Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
FastGo tiếp tục ra mắt tại Bình Dương và Đồng Nai
Nhã Nam - 23/10/2018 14:42
 
Sau Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, ứng dụng gọi xe công nghệ của Việt Nam - FastGo tiếp tục mở rộng thị trường và đã có mặt ở Bình Dương và Đồng Nai.

Ngày 22/10/2018, ứng dụng gọi xe thuần Việt - FastGo Việt Nam đã chính thức có mặt tại Đồng Nai và Bình Dương, phục vụ khách hàng di chuyển thuận tiện trong thành phố và đặc biệt khách hàng đi và đến TP.HCM.

 FastGo là ứng dụng gọi xe công nghệ của Việt Nam, ra mắt từ tháng 6/2018, hiện đã có mặt tại ba thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, với hơn 30.000 đối tác lái xe đã tham gia và với hơn 1 triệu km di chuyển đã thực hiện thành công.

.
.

Ứng dụng gọi xe này ngay từ khi ra mắt đã được coi là đối thủ của Grab, sau khi Uber rời khỏi thị trường. Sau một thời gian hoạt động, FastGo đã nhận được khoản đầu tư từ quỹ đầu tư VinaCapital và đang tiếp tục huy động vốn đợt hai lên đến 50 triệu USD, với kế hoạch mở rộng thị trường ra Đông Nam Á, gồm Indonesia và Myanmar. 

 Với mô hình kinh doanh khác biệt, FastGo không thu chiết khấu % đối với lái xe, chỉ thu từ tối đa 30 nghìn đồng khi lái xe có doanh thu trên 400.000 nghìn đồng. Vì vậy, các đối tác lái xe hợp tác với FastGo luôn đảm bảo được doanh thu cao, phong cách phục vụ thoải mái và giúp khách hàng có trải nghiệm vui vẻ trên mỗi chuyến đi.

Đặc biệt, FastGo không tăng giá giờ cao điểm nhưng có tính năng TIP giúp khách hàng chủ động thưởng cho lái xe giúp hai bên đều hài lòng.

 FastGo còn có chế độ bảo hiểm FastProtection cho chuyến đi, với quyền lợi lên đến 200 triệu đồng mỗi người trên xe khi có sự cố tai nạn xảy ra. Ứng dụng cho phép khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ Visa/MasterCard/JCB với các chương trình khuyến mãi lên từ 30-50% hết sức thuận tiện, đảm bảo an toàn.

“Biên Hoà và Bình Dương là hai thành phố phụ cận với TP.HCM có lưu lượng xe và khách hàng di chuyển giữa các thành phố cao. Việc FastGo có mặt tại tất cả các thành phố giúp khách hàng yên tâm di chuyển, đồng thời giảm cuốc khách rỗng cho lái xe. Hiện có khoảng 1.000 xe hoạt động tại hai thành phố này”, ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc FastGo Việt Nam chia sẻ.

 Kế hoạch tiếp theo, FastGo sẽ ra mắt tại thành phố Hạ Long và Nha Trang vào đầu tháng 11/2018. Dịch vụ Food Delivery và Đi chợ theo yêu cầu cũng đang chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2018.

Được rót tiền, ứng dụng gọi xe Việt có “đấu” nổi Grab, Go-Viet?
Với việc VinaCapital đầu tư hơn 4,75 triệu USD vào FastGo và Logivan, Phương Trang đầu tư 100 triệu USD vào Vato, thị trường ứng dụng công nghệ gọi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư