Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
FECON hợp tác chiến lược với Quỹ đầu tư Vault Investment (UAE)
Uyên Linh - 02/06/2015 18:39
 
Quỹ đầu tư Vault Investment thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Công ty cổ phần nền móng và công trình ngầm FECON vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Cái bắt tay chiến lược giữa FECON và Quỹ đầu tư Vault Investment.
Cái bắt tay chiến lược giữa FECON và Quỹ đầu tư Vault Investment.

Vault Investment là quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Nakheel – Một trong 5 tập đoàn đầu tư bất động sản và phát triển hạ tầng lớn nhất UAE với những dự án nổi tiếng như Đảo Cọ Palm Jumeirah, Đảo Thế giới The World Island.

Tại buổi làm việc giữa hai bên, FECON đã giới thiệu với đại diện đến từ Vault Investment các dự án về hạ tầng giao thông, hạ tầng công nghiệp, bất động sản du lịch mà FECON đang nghiên cứu đầu tư. Với định hướng phát triển về hạ tầng, FECON hy vọng Vault Investment sẽ nghiên cứu việc hợp tác đầu tư để cùng khai thác thị trường triển vọng này.

Ngài Sultan Ali Rashed Lootah – Sáng lập và điều hành Quỹ đầu tư Vault Investment đánh giá cao nỗ lực xúc tiến hợp tác của FECON trong suốt thời gian qua. Không những tham gia rất nhiều các chương trình triển lãm, xúc tiến thương mại tại UAE, vào đầu năm 2015, FECON cũng đã thành lập văn phòng đại diện tại Dubai. Đây chính là những viên gạch đầu tiên giúp xây dựng lòng tin giữa hai bên và đi đến những hợp tác cụ thể ở cả thị trường hai nước.

Theo thỏa thuận vừa được ký kết, FECON sẽ trở thành nhà phát triển dự án tại Việt Nam cho Vault Investment, đồng thời, Quỹ đầu tư Vault Investment sẽ trở thành nhà bảo trợ và nhà phát triển dự án cho FECON tại Dubai và các dự án đầu tư của UAE vào Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đây là kết quả rất khả quan, mở ra khả năng phát triển mạnh của FECON trong việc đón đầu các dự án đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong thời gian tới và từng bước tham gia thi công các dự án xây dựng tại thị trường nước ngoài.

Trước đó, vào ngày 27/5, đại diện FECON và quỹ đầu tư Vault đã có buổi làm việc với lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, Lãnh đạo UBND TP.HCM để tìm hiểu về các dự án hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị đang được kêu gọi đầu tư.

FECON hợp tác đầu tư cùng Tập đoàn Nakheel (UAE)
CTCP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm (FECON) và Tập đoàn Nakheel (UAE) đang xúc tiến hợp tác để sớm triển khai nhiều dự án đầu tư tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư