Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Fibo Capital Việt Nam khai trương chi nhánh Phú Quốc
P.V - 27/12/2021 11:02
 
Sáng 26/12, Lễ khai trương văn phòng Quỹ đầu tư Fibo Capital Việt Nam chi nhánh Phú Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp tại địa chỉ 137, đường 30/4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
TIN LIÊN QUAN

Đây là dấu mốc thể hiện sự lớn mạnh của Fibo Capital với những cơ hội phát triển kinh tế - xã hội tại Đảo Ngọc.

 Lễ khai trương văn phòng Quỹ đầu tư Fibo Capital Việt Nam chi nhánh Phú Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp tại địa chỉ 137, đường 30/4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tham dự buổi Lễ khai trương có sự hiện diện của các vị đại biểu, các vị khách mời từ chính quyền địa phương, đối tác, đại diện Ban Lãnh đạo Fibo Capital Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Fibo Capital Việt Nam là đơn vị hoạt động trên nhiều lĩnh vực như đầu tư và phát triển dự án, tư vấn chiến lược và phát triển doanh nghiệp, M&A - tái cấu trúc doanh nghiệp và vườn ươm khởi nghiệp. Ngay từ khi thành lập, Fibo Capital Việt Nam theo đuổi chiến lược đầu tư bài bản, tập trung vào giá trị nội tại của doanh nghiệp, đảm bảo tăng trưởng bền vững cho các khoản đầu tư để thực hiện sứ mệnh vì một cuộc sống hạnh phúc – thịnh vượng. 

Tới nay, Fibo Capital Việt Nam đã ra mắt một số dự án chất lượng nhiều tiềm năng phát triển, thể hiện đúng chiến lược và triết lý của mình. Điển hình như: Dự án Doanh nhân Phượng Hoàng - Nền tảng kết nối doanh nghiệp; dự án Nature Key Retreat - Chuỗi lưu trú trải nghiệm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, và nhiều dự án bất động sản Fibo Capital cùng đối tác liên kết triển khai,…

  

Fibo Capital Việt Nam tự hào là đối tác liên kết triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng trên toàn quốc

Phát biểu tại Lễ khai trương, đại diện Ban Lãnh đạo Fibo Capital Việt Nam chia sẻ: “Bằng tiềm lực vững mạnh, Fibo Capital đang thực hiện mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế. Việc mở rộng mạng lưới và xây dựng chi nhánh tại Phú Quốc là dấu mốc quan trọng trong lộ trình phát triển dài hạn của Fibo Capital, mở ra một giai đoạn mới, một hành trình mới đầy tiềm năng và hứa hẹn”.

Cùng với những lợi thế sẵn có và sự tăng trưởng vượt bậc trên mọi mặt của Phú Quốc những năm gần đây, Fibo Capital được dự đoán sẽ trở thành một trong những quỹ đầu tư đáng chú ý khi chính thức đi vào triển khai làm việc tại văn phòng mới.

Sự kiện khai trương văn phòng Fibo Capital Việt Nam tại Phú Quốc được đánh giá là một trong những cánh cửa mới mở ra cơ hội khai thác thị trường tiềm năng nơi đây.

Sự kiện khai trương văn phòng Fibo Capital Việt Nam tại Phú Quốc được đánh giá là một trong những cánh cửa mới mở ra cơ hội khai thác thị trường tiềm năng nơi đây. Trong tương lai, Fibo Capital hứa hẹn sẽ mang lại thêm nhiều dự án, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Phú Quốc, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Đảo Ngọc. Trên hành trình phía trước, với những thế mạnh của mình, Fibo Capital Việt Nam được dự đoán sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Fibo Capital Việt Nam
Trụ sở:
- Tầng 3, tòa Big Tower, số 18 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng:
- Tầng 3, tòa Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tầng 5, phòng 505, tòa Hòa Bình Green city, số 505 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh:
- Số 137, đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
www.fibocapital.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư