Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
GE tổ chức ngày hoạt động toàn cầu tại Việt Nam
Hoàng Anh - 21/08/2014 14:47
 
Trong tháng 8/2014, GE Việt Nam đã tổ chức một loạt các hoạt động trong chương trình “Ngày Hoạt động Cộng đồng Toàn cầu”, nhằm nâng cao ý thức về môi trường và hỗ trợ những người kém may mắn trên khắp cả nước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
GE bổ nhiệm người Việt làm TGĐ GE Hải Phòng
Việt Nam là thị trường quan trọng của GE

Đây là hoạt động tình nguyện thường niên do GE phát động trên toàn thế giới. Tại tỉnh Bến Tre, các tình nguyện viên GE tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức các hoạt động tình nguyện tại các tỉnh lân cận, bao gồm giúp cải tạo, thay bàn, ghế, cửa mới cho các lớp học của trường Tiểu học Sơn Phú huyện Giồng Trôm.

Trong khi đó các tình nguyện viên GE cũng kết hợp với Câu lạc bộ Sinh viên Tình nguyện GE, các sinh viên ưu tú được nhận học bổng GE Foundation Scholar – Leaders, tổ chức chương trình “Lán Tranh ngày khai trường” tại trường Tiểu học và THCS Lán Tranh, huyện Lạc Dương, Đà Lạt với việc quyên góp và trao tặng các em học sinh đồ dùng học tập thiết yếu cho một năm học mới.

Tình nguyện viên GE TP HCM tặng đồ dùng học tập cho các em học sinh trường Tiểu học và THCSS Lán Tranh (Lạc Dương, Đà Lạt)

Tình nguyện viên GE giúp cải tạo trường Tiểu học Sơn Phú (Giồng Trôm, Bến Tre)

GE tặng bàn ghế mới cho trường Tiểu học Sơn Phú Sơn Phú (Giồng Trôm, Bến Tre)

GE tặng quà cho các em học sinh trường trường Tiểu học Sơn Phú Sơn Phú (Giồng Trôm, Bến Tre)

Tại Hà Nội, các tình nguyện viên GE Việt Nam đã trao tặng 75 bộ đồ dùng cá nhân, bao gồm màn, chiếu, gối, chăn mùa đông và chăn mỏng cho các em học sinh tại ký túc xá Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn trong ngày 20/8.

Tinh nguyen vien GE Hanoi ban giao 75 bo do dung ca nhan cho dai dien ctr Quy Tre ngheo Vung cao

Tình nguyện viên GE Hà Nội bàn giao 75 bộ đồ dùng cá nhân cho đại diện chương trình

Quỹ Trẻ nghèo Vùng cao

“Ngày Hoạt động Cộng đồng Toàn cầu của GE khu vực Đông Nam Á đã trở thành một phần của chương trình toàn cầu GE thể hiện cam kết của Tập đoàn với các khu vực có sự hiện diện của GE. Tại đây, các tình nguyện viên GE luôn sẵn sàng cống hiến thời gian và sức lực cho các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa trong nhiều năm qua. Những đóng góp tích cực của các tình nguyện viên GE trong các lĩnh vực Giáo dục, Môi trường, Y tế và Phát triển Cộng đồng luôn được ghi nhận và đánh giá cao,” bà Nguyễn My Lan – Tổng Giám đốc GE Việt Nam cho biết.

GE Hải Phòng - Phát triển bền vững là ưu tiên số 1 GE Hải Phòng - Phát triển bền vững là ưu tiên số 1

Sau gần bốn năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Nhà máy GE Hải Phòng luôn là một trong 3 doanh nghiệp công nghiệp có doanh thu xuất khẩu lớn nhất của TP. Hải Phòng. Bà Vũ Thu Trang, Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm của Nhà máy General Electric (GE) Hải Phòng chia sẻ, mục tiêu ưu tiên số 1 của Nhà máy GE Hải Phòng là phát triển mạnh, bền vững hơn nữa, đi đúng với định hướng thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào các ngành công nghệ cao của Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư