
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
-
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026
![]() |
Bà Amy Kunrojpanya, Giám đốc Chính sách và Truyền thông Uber châu Á - Thái Bình Dương. |
Mối quan tâm của nhiều startup khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp thường xoay quanh các chủ đề về vốn, sản phẩm, bán hàng, xây dựng đội ngũ, …. mà ít doanh nghiệp đặt ra câu hỏi: “Tôi muốn công chúng nghĩ gì về công ty mình?, hay “Làm thế nào dể dàng thu hút nhân tài?, “Bí quyết nào đã giúp mỗi sản phẩm mới như của Apple đều được người dùng trên toàn thế giới chờ đón từ khi chưa ra mắt”?.
Đó là thực trạng của các công ty và startup trong quá trình khởi nghiệp hiện nay. Tại chuỗi hội thảo “Tư vấn, Tập huấn, Chia sẻ” giữa các chuyên gia, lãnh đạo của Uber với cộng đồng startup Việt, bà Amy Kunrojpanya – Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á - Thái Bình Dương đã chia sẻ góc nhìn hoàn toàn khác về toàn cảnh khởi nghiệp trong giai đoạn hiện tại và tương lai sắp tới. Trong đó, bà Amy Kunrojpanya bật mí, khả năng xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp là yếu tố tiên quyết, vai trò quyết định dẫn đến sự thành công của một dự án khởi nghiệp.
Bà Amy Kunrojpanya sẽ chia sẻ kinh nghiệm và bài học về xây dựng danh tiếng cho các công ty khởi nghiệp với nguồn tài nguyên và nhân sự còn giới hạn, giải đáp những thắc mắc về định hướng hình ảnh công ty trong nhận thức công chúng, từ đó thu hút nhân tài, khách hàng và phát triển bền vững.
Theo bà Amy Kunrojpanya, danh tiếng không chỉ được hình thành từ những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tuyệt vời, quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, hay cách làm thương hiệu, xây dựng thị trường… mà chính là sự kết hợp của tất cả những yếu tố làm nên một công ty & thương hiệu. Trên thực tế, khởi nghiệp chính là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu xây dựng danh tiếng.
Chuỗi tập huấn nằm trong khuôn khổ chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp Thông minh do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp tổ chức, với bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
* Amy là một chuyên gia truyền thông nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm với tầm nhìn chiến lược và chứng tỏ qua việc nâng tầm nhìn chiến lược cho hàng loạt thương hiệu lớn mạnh có quy mô toàn cầu như Google, , Coca-Cola, Syngenta, AUSTRADE trong hơn một thập kỷ qua…Tham gia đội ngũ Uber từ tháng 03/2016, Amy đảm nhận trách nhiệm đẩy mạnh uy tín cho Uber thông qua các hoạt động về chính sách công, quan hệ chính phủ, truyền thông và tiếp cận cộng đồng trên toàn châu Á. Với khả năng đưa ra những ý tưởng lớn về thông điệp truyền thông hiệu quả, các chi tiết trong mỗi kế hoạch để tạo ra sức ảnh hưởng lớn; bà đã, đang và tiếp tục truyền sự nhiệt huyết và đam mê cho đội ngủ truyền thông lớn mạnh trong hệ thống Uber- góp phần xây dựng Uber trở thành một đế chế hùng mạnh trong quá trình phát triển của Thế giới.
* Tại sự kiện ngày 7/7, bà Amy Kunrojpanya sẽ tư vấn trực tiếp 1:1 cho 3 startup Việt xuất sắc tại Hà Nội.

-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp -
FPT đặt dấu mốc mới trong phát triển giáo dục gắn với chuyển đổi số tại Huế -
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026 -
FTA mở đường, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền