
-
Vàng đảo chiều tăng trước áp lực thuế quan
-
Lãi suất ổn định ở mức thấp, ngân hàng nỗ lực kích cầu tín dụng
-
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Sacombank
-
Vàng tăng mạnh trở lại khi USD suy yếu
-
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI -
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng
![]() |
Chương trình được Agribank triển khai nhằm hưởng ứng sự kiện “ Ngày không dùng tiền mặt -16/6”, để tri ân các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và khuyến khích các khách hàng mới đăng dịch vụ. Có tổng cộng gần 5000 giải thưởng và tổng giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng.
Trong thời gian từ ngày 22/06 đến hết ngày 23/08/2020 các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và thiết thực.
Cụ thể, Agribank sẽ tặng ngay 50.000đ nạp tiền điện thoại cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi tuần đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và phát sinh giao dịch các giao dịch (gồm: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm VnShop, thanh toán VNPAY-QR) có giá trị từ 100.000đ trở lên.
Riêng 50 khách hàng có tổng giá trị giao dịch (gồm: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm VnShop, thanh toán VNPAY-QR) trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking cao nhất mỗi tuần sẽ được tặng 1.000.000đ vào tài khoản.
Mỗi khách hàng (tương ứng với số điện thoại đăng ký ứng dụng Agribank E-Mobile Banking) được tối đa 01 lần nhận thưởng trên toàn chương trình. Đối với các khách hàng trúng thưởng, hệ thống sẽ tặng tiền bằng cách nạp trực tiếp tiền điện thoại và chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.
Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi “Giao dịch cực nhanh – Nhận quà cực đã”, từ nay đến hết 7/7/2020, quý khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking còn có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp, cụ thể: Giảm giá lên tới 300.000 VNĐ khi thực hiện đặt vé máy bay của Bamboo Airways; Gia hạn dịch vụ truyền hình K+ chỉ từ 75.000 VNĐ.
![]() |
Đặc biệt, các khách hàng lần đầu mở tài khoản tại Agribank, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và dịch vụ Agribank E-Mobile Banking còn có cơ hội nhận được ưu đãi “kép” khi được nhận mã số dự thưởng (chính là mã khách hàng) tham gia chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” để có cơ hội trúng 02 Giải Nhất, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm 50 triệu đồng.
![]() |
Với những tính năng, tiện ích vượt trội, Agribank E-Mobile Banking mong muốn đem đến hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng từ những dịch vụ tài chính quen thuộc như: chuyển khoản, dịch vụ thẻ, thanh toán hóa đơn đến những dịch vụ mua sắm trực tuyến, QR Pay… phục vụ cuộc sống thường ngày như đúng khẩu hiệu “Agribank E-Mobile Banking – Ngân hàng trong tay bạn”.

-
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Sacombank -
Vàng tăng mạnh trở lại khi USD suy yếu -
Phát triển thị trường mua bán nợ để xử lý nợ xấu -
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI -
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng -
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE -
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC cao hơn thế giới gần 18 triệu đồng/lượng
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số