Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Giao lưu ngành nông sản - thực phẩm và mỹ phẩm Hàn Quốc - Việt Nam
Hồng Phúc - 05/04/2017 21:25
 
Thứ Tư, ngày 19/04/2017 tại Khách sạn Pullman (Hà Nội) sẽ diễn ra buổi Giao lưu thương mại giữa đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc ngành nông sản – thực phẩm và mỹ phẩm với các doanh nghiệp Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức với sự bảo trợ của tỉnh Gyeongsangnam và công ty Thương mại Gyeongsang nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ giao thương giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc. Tại buổi giao lưu, các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ trưng bày các sản phẩm hàng mẫu để Doanh nghiệp Việt Nam có thể kiểm tra chất lượng và nhận mẫu. Các Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể đăng ký tham dự với đại diện Ban tổ chức qua số điện thoại: 0947.358. 863 (Bà Nga) hoặc email: [email protected].

Danh sách các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tham dự Buổi giao lưu sắp tới.
Danh sách các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tham dự Buổi giao lưu sắp tới.

Theo đánh giá của Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, đất nước này hiện là đối tác thương mại lớn thứ ba của Việt Nam và là quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam – Hàn Quốc tăng trưởng mạnh qua từng năm.

Chính phủ Việt Nam cũng khẳng định, Việt Nam sẵn sàng cùng Hàn Quốc triển khai hiệu quả Hiệp định Thương mại tự do song phương, phấn đấu đạt mục tiêu kim ngạch giữa hai nước đạt 100 tỷ USD vào năm 2020. Việt Nam cũng mong muốn Hàn Quốc mở rộng nhập khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh như nông sản, thủy hải sản và hỗ trợ Việt Nam tham gia vào các chuỗi sản xuất cung ứng toàn cầu của Hàn Quốc.

Hai quỹ Hàn Quốc rót vốn đầu tư vào startup Appota
Ngày 5/4, Appota cho biết đã thành công trong việc gọi vốn đầu tư cho vòng thứ 3 (Series C) từ hai quỹ đầu tư đến từ Hàn Quốc là Korea Invesment...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư