-
Bình Định thu hút thêm dự án 20 triệu USD; Hải Phòng động thổ nhà máy tôn thép 45 triệu USD -
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
Đường vành đai 3 Thành phố Hà Nội có tổng chiều dài khoảng 8.912m, bao gồm 385m đường dẫn và 8.527m cầu cạn đã được đưa vào sử dụng |
Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã đồng ý rót vốn vay ODA cho Dự án cầu cạn cao tốc đường Vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch- Nam Thăng Long (Hà Nội). Dự kiến tháng 6 năm nay sẽ khởi công Dự án.
Cầu cạn cao tốc đoạn từ Mai Dịch đến Nam Thăng Long, thuộc đường Vành đai 3 Hà Nội, được xây dựng dọc theo dải phân cách giữa đường Phạm Văn Đồng mở rộng. Điểm đầu của dự án từ phía Bắc cầu vượt Mai Dịch, điểm cuối tại phía Nam cầu Thăng Long.
Cầu cạn sẽ đi qua địa bàn quận Cầu Giấy và huyện Từ Liêm. Dự án có tổng chiều dài hơn 5,3 km. Dự kiến tổng mức đầu tư hơn 5.300 tỷ đồng, chủ yếu từ nguồn vốn ODA của Nhật Bản và vốn đối ứng trong nước.
Ông Phạm Anh Tú, Trưởng phòng Quản lý dự án 1 (Ban Quản lý dự án Thăng Long) cho biết: “Đây là dự án cầu cạn đường cao tốc loại A với tốc độ thiết kế 100 km/h với 4 làn xe chạy. Dự án được xây dựng trên trục đường với mật độ giao thông lớn và trong điều kiện thi công là không mở rộng đường Phạm Văn Đồng. Vì vậy, chúng tôi phải tiến hành vừa thi công vừa đảm bảo giao thông. Đây là một điểm rất khó khăn trong việc triển khai Dự án”.
Dự kiến thời gian thực hiện thi công dự án 28 tháng. Sau khi hoàn thành, Dự án sẽ nối tiếp với đường trên cao Vành đai 3 hiện có (dài 9km) góp phần đáp ứng nhu cầu vận tải, phục vụ phát triển kinh tế xã hội khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội, giảm tải ùn tắc cho đường Phạm Văn Đồng.
-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ?
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu