Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hãng tư vấn giải pháp công nghệ Mỹ - KMS Solutions mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Anh Hoa - 04/07/2019 12:07
 
KMS Solutions - công ty tư vấn giải pháp công nghệ có trụ sở tại Mỹ đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược ở châu Á.

Tại Việt Nam, công ty tập trung cung cấp dịch vụ tư vấn và các giải pháp trong lĩnh vực phân tích dữ liệu doanh nghiệp (Enterprise Data & Analytics), giải pháp quản lý chuỗi cung ứng được hỗ trợ bởi công nghệ AI (AI-powered Supply Chain) và tư vấn quản lý chất lượng phần mềm Agile (Agile Software Quality).

KMS Solutions thuộc KMS Technology, được hỗ trợ bởi hơn 1,000 chuyên gia tại Việt Nam. Thông qua phạm vi hoạt động toàn cầu và cơ hội hợp tác với các công ty phần mềm hàng đầu trên thế giới, KMS Solutions hướng đến các doanh nghiệp tại châu Á có mong muốn phát triển và tăng khả năng cạnh tranh bằng việc tận dụng các công nghệ tân tiến nhất.

Theo công ty nghiên cứu và phân tích thị trường toàn cầu IDC FutureScape, các công nghệ nổi bật như IoT, Machine Learning và Big Data sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp hiện nay phải tự cải tiến.

Hơn 70% các nhà điều hành công nghệ thông tin sẵn sàng tích hợp công nghệ phân tích dữ liệu (Analytics) và AI vào hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, mặc dù ở giai đoạn non trẻ, mô hình phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) đang phát triển nhanh chóng và dự kiến sẽ được hơn 75% các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng vào năm 2022.

Với chiến lược kinh doanh kể trện, KMS Technology hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, góp phần phát triển năng lực đội ngũ kỹ sư và lập trình viên người Việt
KMS Technology hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, góp phần phát triển năng lực đội ngũ kỹ sư và lập trình viên người Việt

Những xu hướng trên góp phần mở ra cơ hội mới cho các công ty công nghệ như KMS Solutions tham gia vào thị trường sôi động và đầy tiềm năng này.

Theo ông Lê Trần Bảo Duy, Giám đốc điều hành của KMS Solutions, sự tăng trưởng kinh tế ổn định cùng việc đẩy mạnh đầu tư ngành công nghệ ở Việt Nam đem đến những cơ hội phát triển hấp dẫn.

Hồi đầu năm nay, KMS đã côn bố chiến lược kinh doanh tiếp theo, với mục tiêu tăng trưởng trung bình hơn 20% trong vòng 4 năm tới. Trong đó, mảng gia công và phát triển sản phẩm phần mềm sẽ  mở rộng kinh doanh tại thị trường Úc. Mở rộng kinh doanh khu vực Châu Á, với Việt Nam là trọng tâm.

Đặc biệt, một sản phẩm dành cho thị trường ngành quản lý nhân sự sẽ được ra mắt trong năm 2019. Thị trường này có giá trị ước tính lên đến 30 triệu USD vào năm 2025 trên toàn cầu (theo khảo sát Grand View Research, Hoa Kỳ).

Got It ra mắt Querychat, dịch vụ đám mây đầu tiên về Chuyên gia Phân tích dữ liệu theo yêu cầu
Got It giúp người dùng tăng giá trị sử dụng các sản phẩm này lên gấp nhiều lần bằng cách tạo cơ hội để họ làm việc cộng tác với các chuyên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư