Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Herbalife khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
Hải Đăng - 05/03/2018 09:08
 
Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa chính thức khai trương văn phòng mới tại tầng 3 của tòa nhà Artemis Trade Center, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Hà Nội.,
Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức đưa văn phòng mới của Herbalife Việt Nam vào hoạt động
Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức đưa văn phòng mới của Herbalife Việt Nam vào hoạt động

Văn phòng mới của Herbalife đặt tại tầng 3 của tòa nhà Artemis Trade Center và là nơi cung cấp các dịch vụ đa dạng cho hoạt động của Herbalife tại Hà Nội.

Với không gian làm việc tăng thêm 2.500 m2 so với văn phòng trước đây, cùng trang thiết bị cao cấp, văn phòng mới mang đến môi trường làm việc rộng rãi, hiện đại cho các nhân viên Herbalife.

Văn phòng này còn bao gồm một Trung tâm Phân phối mới nhằm đáp ứng tốt nhất các dịch vụ khách hàng, từ việc đặt hàng, giao hàng, trung tâm liên lạc khách hàng đến lưu trữ dữ liệu.

Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục đích mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho toàn thế giới.

Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, kiểm soát năng lượng và hỗ trợ các hoạt động thể thao thông qua mạng lưới các Thành Viên Herbalife Độc lập trên 90 quốc gia.

Công ty Herbalife có hơn 8.000 nhân viên trên toàn cầu, và cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE: HLF) với doanh thu thuần đạt 4,5 tỷ USD (số liệu năm 2016).

 Ông Phạm Tường Huy (Giám đốc điều hành Herbalife Việt Nam) phát biểu về chặng đường mới của Herbalife Việt Nam nhân sự kiện khai trương văn phòng mới
Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam phát biểu về chặng đường mới của Herbalife Việt Nam nhân sự kiện khai trương văn phòng mới

Thêm vào đó, văn phòng có phòng họp chuyên dụng, phòng đào tạo cho các thành viên Herbalife gặp gỡ, trao đổi cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ nhau trong hoạt động kinh doanh.

Bà Shobie Ann King, Phó chủ tịch Herbalife Nutrition Khu vực Đông Nam Á phát biểu: “Việc khai trương văn phòng mới cho thấy sự phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh không ngừng của Herbalife tại Việt Nam. Chúng tôi rất phấn khởi vì những sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife đã được đón nhận trên khắp cả nước, giúp cộng đồng có một cuộc sống khỏe mạnh và lối sống năng động từ nguồn dinh dưỡng chất lượng.”

“Đặc biệt, chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ của chính phủ Việt Nam đối với hoạt động kinh doanh của Herbalife. Sự kiện khai trương văn phòng mới này một lần nữa thể hiện định hướng hoạt động bền vững của Herbalife tại Việt Nam cũng như xây dựng các mối quan hệ lâu dài với các thành viên và khách hàng của công ty”, bà Shobie Ann King chia sẻ.

Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Với kinh tế ngày càng phát triển và sự thay đổi đáng kể trong chế độ ăn uống cũng như lối sống trong cộng đồng, nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife từ những khách hàng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình ngày càng cao. Việc khai trương văn phòng mới tại Hà Nội sẽ hỗ trợ tốt cho đội ngũ Thành viên Herbalife ngày càng lớn mạnh trong những nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cho người Việt Nam. Đồng thời, văn phòng mới tại Hà Nội sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các Thành viên dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và tham gia vào các khóa huấn luyện, đào tạo thường xuyên. Văn phòng cũng mang đến không gian làm việc thân thiện, cởi mở cho nhân viên công ty, góp phần xây dựng văn hóa minh bạch nơi công sở.”

Được biết, Herbalife bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào tháng 11/ 2009, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến người Việt khắp cả nước trong chín năm qua.

Vừa qua, Herbalife Việt Nam đã được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Ngoài ra, công ty Herbalife còn đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.

Herbalife khai trương “tổng hành dinh” mới
Sáng nay (27/7), Công ty Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng mới tại số 26 Trần Cao Vân, Quận 3,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư