Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
HKbike gây sốt thị trường xe đạp điện
P.V - 15/10/2013 07:49
 
Hãng xe đạp điện gây sốt trên thị trường Việt Nam đang lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác đại lý giàu tiềm năng có thể trở thành đối tác chiến lược lâu dài và được hưởng quyền lợi cao nhất từ HKbike. >>> >>> >>>

Mặc dù những cửa hàng xe đạp điện đang mọc lên như nấm tại các tỉnh thành trên cả nước, do nhu cầu của người dân đối với loại phương tiện này đang ở mức cao. Tuy nhiên, trên thực tế thị trường xe đạp điện Việt Nam vẫn đang rất thiếu những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả hợp lý đáp ứng tiêu chí ăn chắc mặc bền của số đông người tiêu dùng.

Chính vì thế, ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, hãng xe điện HKbike đã được người tiêu dùng đánh giá cao và hiện đang thuộc nhóm dẫn đầu thị trường.

Với quãng đường di chuyển 70-85km ấn tượng sau một lần sạc nhờ vào công nghệ Pin Lithium trên xe đạp điện HKbike đang ngày càng phát huy thế mạnh và chứng tỏ độ bền và giá trị sử dụng.


Showroom HKbike tại TP. Hà Tĩnh

Thương hiệu HKbike đang vươn ra mạnh mẽ, phát triển thần tốc một cách vững chắc và uy tín. Tính đến nay, HKbike đã sở hữu 69 showroom chuyên nghiệp, đồng bộ trên 43 tỉnh thành trên khắp cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Huế, Bình Định, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu,...

Chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Vì vậy, trong thời gian vừa qua nhu cầu mua xe điện HKbike của khách hàng từ các tỉnh là rất cao.

Số điện thoại đường dây nóng 0946699993 của HKbike tại Hà Nội luôn nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khắp các tỉnh thắc mắc bao giờ HKbike mới có showroom tới tỉnh thành của mình, hoặc thậm chí là nóng ruột đề nghị chuyển hàng từ xa ngay lập tức.


Showroom HKbike được thiết kế chuyên nghiệp tại TP. Thái Bình

Cơ hội hợp tác với HKbike có thể coi là hợp tác siêu lợi nhuận, không những sản phẩm bán giá rất rẻ so với thị trường, HKbike lại có ưu thế sở hữu hệ thống lớn, chuyên biệt duy nhất tại Việt Nam khiến sản phẩm của hãng bán rất chạy và uy tín rất cao, điều này sẽ làm nên giá trị lâu dài cho khách hàng, và giá trị hợp tác kinh doanh lâu dài cho những đại lý hợp tác với HKbike.


Showroom HKbike tại tỉnh Bình Định

Trong thời gian này, HKbike sẽ liên tục tìm kiếm đối tác đại lý năng lực nhất, xứng đáng nhất để làm đối tác chiến lược lâu dài, hưởng quyền lợi cao nhất từ HKbike. Đặc biệt là thị trường miền Nam, do còn nhiều khó khăn trong khâu tuyển chọn đại lý như khoảng cách địa lý xa và điều kiện chưa thuận lợi nên việc tìm ra các đại lý có năng lực thực sự vẫn diễn ra khá chậm rãi trong việc mở rộng thị trường tại đây.

Dự tính từ giờ tới cuối năm, HKbike sẽ tìm kiếm những đối tác xứng đáng để mở rộng và phát triển mạnh mẽ thị trường miền Nam.

Với chiến lược sắc sảo, sản phẩm cải tiến liên tục, lợi thế cạnh tranh nổi trội và duy nhất về pin Lithium, vì thế mà HKbike khá cẩn trọng trong việc tuyển chọn đại lý hợp tác lâu dài. Hệ thống phân phối HKbike sẽ tiếp nhận thông tin hợp tác đại lý từ tất cả các tỉnh thành qua số hotline: 09466 9999 3.

Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo

Liên hệ làm đại lý: 0946699993

Trang chủ: http://hkbike.com.vn

Diễn đàn: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/

Fanpage Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư