Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Hồ Tràm Strip đăng cai tổ chức giải golf nhà nghề
Nhã Nam - 19/06/2016 08:14
 
Giải golf uy tín hàng đầu thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp Asian Tour sẽ được tổ chức vào tháng 4 năm 2017 tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Asian Tour vừa chính thức công bố tổ chức giải golf vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip. Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng Tư năm sau, ngay tuần kế tiếp sau giải The Masters, giải Major đầu tiên của năm.

Sự kiện sẽ quy tụ nhiều golf thủ hàng đầu thế giới, trong đó có Sergio Garcia đã cam kết tham dự để bảo vệ danh hiệu vô địch của mùa giải đầu tiên. Với giải thưởng 1,2 triệu USD, đây là sự kiện lớn nhất thuộc khuôn khổ của Asian Tour, và đồng thời cũng sẽ được tăng điểm xếp hạng trong bảng xếp hạng thế giới,  góp phần khẳng định thêm đây sẽ là giải golf uy tín nhất của Asian Tour.

.
.

Tháng 12 năm ngoái, Giải golf Hồ Tràm Open mùa đầu tiên cũng đã được tổ chức ở The Bluffs Hồ Tràm Strip. Giải Hồ Tràm Open 2015 đã được Asian Tour công nhận là “Sự kiện tốt nhất của năm”, đồng thời xây dựng nền tảng cho giải golf năm thứ hai với tên gọi mới là “Giải golf vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship”.

“Giải đấu sẽ là sự kiện nổi bật trong năm của Asian Tour và chúng tôi không thể tìm ra địa điểm nào xứng đáng hơn Hồ Tràm”, ông Kyi Hla Han, Ủy viên hội đồng Asian Tour nói và cho rằng, giải Hồ Tràm Open mùa đầu tiên không chỉ ghi tên Hồ Tràm Strip lên bản đồ golf thế giới, mà còn khẳng định Việt Nam là một quốc gia đang phát triển ngành gôn vô cùng mạnh mẽ trên trường quốc tế.

Trong khi đó, ông Michael E Kelly, Chủ tịch Điều hành cấp cao của Asian Coast Development cho biết, công bố của Asian Tour càng khẳng định lời cam kết luôn tiên phong đổi mới và giới thiệu các sự kiện quy mô bậc nhất tại Việt Nam.

“Sự kiện quy mô tầm cỡ này là cơ hội để chúng tôi khẳng định với thế giới về lực hút của Hồ Tràm Strip: một điểm đến giải trí đẳng cấp hàng đầu, tái khẳng định vị thế của Việt Nam trong ngành golf và du lịch toàn cầu”, ông Michael E Kelly nói.

Là tác phẩm thiết kế của golf thủ huyền thoại thế giới Greg Norman, ra mắt vào tháng 10/2014, sân The Bluffs được công nhận là “Sân golf mới tốt nhất thế giới” do World Golf Awards bình chọn. Đồng thời, sân golf còn được vinh dự xếp hạng 74 trong Top 100 sân gôn tốt nhất do tạp chí Golf Digest danh giá bình chọn.

Giải golf vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship sẽ phát sóng tại 180 quốc gia trên toàn thế giới, tiếp cận với hơn 740 triệu khán giả, và tương lai sẽ là một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam.

“Giải đấu Hồ Tràm Players Championship sẽ ghi thêm mốc son tự hào cho Hồ Tràm nói riêng và Việt Nam nói chung. Việc đăng cai giải đấu danh giá như thế này chắc chắn sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam vươn rộng hơn, chạm đến những thị trường khách quốc tế tiềm năng, cũng như tạo điều kiện cho golf thủ nghiệp dư của Việt Nam va chạm với những tài năng thế giới”, ông Ben Styles, Phó chủ tịch Phát triển Golf và Khu biệt thự cao cấp The Grand Hồ Tràm Strip cho biết.

Nhân chuyến thăm của Tổng thống Obama, Hồ Tràm chi 75 triệu USD xây tòa tháp thứ hai
The Grand Hồ Tràm Strip đã ký biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần Xây dựng Cotec để xây dựng tòa tháp khách sạn thứ hai, vốn đầu tư 75 triệu USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư