-
TP.HCM đặt mục tiêu có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế vào năm 2030 -
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN -
Khai thác tối đa nguồn năng lượng sạch -
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh -
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo Đa dạng vốn cho phát triển bền vững
| Đại diện Home Credit Việt Nam nhận bằng ghi nhận từ Ban tổ chức |
Bên cạnh nỗ lực kinh doanh,trong suốt hơn 11 năm qua, Home Credit Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa, đem lại những giá trị khác biệt cho cộng đồng. Nổi bật trong số đó chính là các chương trình phát triển giáo dục, bởi đầu tư vào con người sẽ tạo nên những giá trị to lớn, tích cực cho xã hội Việt Nam trong tương lai. Trong năm 2019, Home Credit đã tài trợ và trao tặng nhiều phần quà cùng các học bổng, thực hiện các dự án hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất trường học cho hàng trăm học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Thanh Hóa, Đắk Lắk và Bình Phước. Đây là những nỗ lực của Home Credit trong vai trò là một công ty tài chính an toàn, có trách nhiệm đến từ châu Âu.
Ngoài các hoạt động ý nghĩa trong lĩnh vực giáo dục, Home Credit còn chú trọng việc nâng cao kiến thức tài chính cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Trong tháng 9/2019, Home Credit đã đồng hành cùng 5 trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM để đem đến chuỗi Chương trình “Tân sinh viên - Sẵn sàng hành trang mới” nhằm tư vấn, trang bị kiến thức quản lý tài chính cá nhân cho các sinh viên năm nhất. Với nội dung chia sẻ hữu ích, được xây dựng phù hợp với lứa tuổi, tâm lý của các bạn,chương trình đã mang đến các sinh viên nhiều kiến thức, kỹ năng mới thiết thực, giúp các em xây dựng thói quen chi tiêu hợp lý, tích lũy phù hợp để sẵn sàng cho cuộc sống tự lập.
Đặc biệt, trong bốn năm liên tiếp (từ 2016 đến 2019), Home Credit cũng là đơn vị cố vấn, đồng thời là nhà tài trợ chính cho cuộc thi “CFO Challenge”. Đây là sân chơi uy tín quy tụ sinh viên khối tài chính ngân hàng của các trường đại học tại TP Hồ Chí Minh, giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề nghiệp tương lai.
Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Suốt 11 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, việc san sẻ trách nhiệm với xã hội, cộng đồng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Home Credit. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được bằng khen từ Thời báo Kinh tế Sài Gòn ghi nhận những nỗ lực này. Trong tương lai, bên cạnh tập trung đầu tư vào các hoạt động giáo dục, Home Credit sẽ tiếp tục đẩy mạnh và đa dạng hóa hơn nữa các chương trình CSR nhằm không ngừng mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam.”
Đây là năm đầu tiên sự kiện được Thời báo Kinh tế Sài Gòn khởi xướng và tổ chức. Khởi động từ tháng 09/2019, chương trình đã đồng hành truyền tải thông tin về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility - CSR) với các bài viết đăng tải thường xuyên bằng tiếng Việt và tiếng Anh trên các ấn phẩm The Saigon Times Daily, The Saigon Times Online, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online. Trước đó, Home Credit đã được UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La trao tặng bằng khen cho việc tích cực hỗ trợ, phối hợp với lực lượng chức năng nhằm đảm bảo an toàn trong hoạt động cho vay tiêu dùng tại địa phương.
-
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh -
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo Đa dạng vốn cho phát triển bền vững -
Cụm nhà máy điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam chính thức đi vào vận hành -
PVCFC dẫn đầu về phát triển bền vững và quản trị công ty bứt phá năm 2025 -
Lấy công nghệ làm trọng tâm để phát triển kinh tế biển xanh
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
