Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 01 năm 2025,
Hơn 400 cửa hàng tiện lợi của Circle K bán bảo hiểm Igloo
Vũ Anh - 26/04/2023 07:51
 
Igloo là hãng bảo hiểm đầu tiên tại châu Á phân phối bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi.

Với tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm thấp, dân số trẻ và am hiểu công nghệ cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, Việt Nam được coi là mảnh đất màu mỡ cho công nghệ bảo hiểm và là thị trường quan trọng của Igloo.

Để đảm bảo người dân Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm, Igloo đã và đang tích cực đa dạng hóa mạng lưới đối tác của mình bằng cách phân phối sản phẩm trên tất cả các kênh, cả trực tuyến và trực tiếp thông qua các cửa hàng tiện lợi.

Người tiêu dùng hiện có thể mua bảo hiểm xe máy toàn diện GIC Easy với 4 quyền lợi trong 1 của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) tại toàn bộ mạng lưới hơn 400 cửa hàng của Circle K trên toàn quốc. Mức giá khởi điểm chỉ từ 30.000 đồng cho gói bảo hiểm 1 tháng và 282.000 đồng cho gói bảo hiểm 12 tháng.

Khách hàng có thể quét mã QR tại quầy Circle K để truy cập trang web để chọn sản phẩm và gói bảo hiểm phù hợp rồi bắt đầu quy trình mua bảo hiểm. Các sản phẩm khác như Bảo hiểm Vật nuôi, Bảo hiểm tai nạn cá nhân sẽ lần lượt được giới thiệu tại Circle K trong thời gian tới.

Igloo đã và đang làm việc với rất nhiều đối tác trên khắp Việt Nam để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân trong nước tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm, như Finviet, Shopee, AhaMove. Igloo nhắm tới những phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ. Sau khi ra mắt tại Việt Nam, mô hình này dự kiến sẽ được nhân rộng ra các nước Đông Nam Á khác trong thời gian tới

Ngoài ra, vào đầu năm 2022, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà hơn.

Circle K tại Việt Nam được đầu tư theo hình thức nhượng quyền từ Circle K (Mỹ) vào Việt Nam năm 2008 sau khi được tái cấu trúc vào đầu năm 2015, Circle K đã phát triển theo định hướng tập trung vào dịch vụ 4F.

Từ một cửa hàng chỉ bán sản phẩm tiêu dùng theo mô hình cửa hàng tiện lợi, Circle K đã đầu tư các dịch vụ từ thực phẩm thức ăn nhanh (theo mô hình chế biến tại chỗ, tuỳ theo khẩu vị và nhu cầu thực khách); hình thành các nhãn hiệu nước uống riêng và cung cấp thêm các tiện ích như chỗ ngồi; Wifi miễn phí… để đưa các cửa hàng Circle K vừa là nơi bán sản phẩm, hàng hóa nhưng cũng là nơi trao đổi, gặp gỡ của giới trẻ theo mô hình tiện lợi và phục vụ liên tục 24/24h 

Lộn xộn như bảo hiểm xe máy
Suy thoái kinh tế tiếp tục gây sức ép lớn cho các sản phẩm bảo hiểm, cạnh tranh giữa các DN bảo hiểm phi nhân thọ đang trở nên căng thẳng hơn bao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư