Thứ Hai, Ngày 05 tháng 05 năm 2025,
Doanh nghiệp
  • Chuyện về hai billboard sơn dầu có kích thước lớn nhất Việt Nam
    Trải qua 127 năm hiện diện trên khắp thế giới, dù ở đâu, Coca-Cola cũng lấy tiêu chí sáng tạo làm kim chỉ nam cho những phương thức tiếp thị, trong đó phải kể đến hình thức quảng cáo ngoài trời đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Hai billboard vẽ bằng chất liệu sơn dầu có kích thước lớn nhất Việt Nam gần đây là những dẫn chứng cho sự sáng tạo này.
  • EVN giãy giụa với viễn thông và những chi phí lạ
    Những khoản đầu tư ngoài ngành hàng nghìn tỷ đồng nhưng kinh doanh lại ngập trong thua lỗ, nhiều khoản chi được hạch toán vào giá thành sản xuất điện trong khi quy định không cho phép hay sự thiếu trách nhiệm của một số cá nhân tại Tập đoàn Điện lực (EVN) cũng như một số bộ chức năng đã được Thanh tra Chính phủ (TTCP) chỉ ra sau khi hoàn tất cuộc thanh tra hoạt động năm 2011 tại EVN mới đây.  
  • SCG đạt Chỉ số bền vững Dow Jones
    Lịch sử phát triển bền vững 100 năm qua của SCG - tập đoàn công nghiệp hàng đầu ASEAN - đang được tiếp bước nhờ Chỉ số bền vững Dow Jones (DJSI). SCG sẽ là doanh nghiệp hàng đầu ASEAN
  • Amway Việt Nam: Quản lý chặt từ bên trong
    Bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp) là mô hình kinh doanh đặc thù được pháp luật quốc tế và Việt Nam thừa nhận. Nhưng thực tế cho thấy, hoạt động này cần sự quản lý chặt chẽ và ý thức của DN để đảm bảo các doanh nghiệp đi đúng hướng và đảm bảo quy định của pháp luật.
  • Posco VST: Bốn năm, lỗ ngàn tỷ
    Trong 4 năm hoạt động, Posco VST thua lỗ hơn 1.000 tỷ đồng. Trong khi đó, công ty này liên tục kiến nghị về việc tăng, giảm thuế xuất nhập khẩu, thậm chí cả việc kiện chống bán phá giá. Sẽ “soi” lỗ của Kao Việt Nam >Doanh nghiệp chế xuất đua nhau... lỗ khủng