Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hyundai E&C hoàn thành dự án đầu tư xây dựng “HYUNDAI- KOICA DREAM CENTER”
Như Loan - 25/02/2016 08:05
 
Công ty Hyundai E&C là công ty xây dựng và kỹ thuật hàng đầu tại Hàn Quốc và Công ty Hyundai Motor vừa hoàn thành công trình đầu tư xây dựng “HYUNDAI - KOICA Dream Center” với mục đích tạo ra một môi trường khuyến khích dạy và học nghề.

.
Lễ khánh thành trung tâm “Hyundai- KOICA Dream Center” do công ty Hyundai E&C tổ chức tại Trường Cao đằng nghề công nghiệp Hà Nội tại thành phố Hà Nội, Việt Nam có sự góp mặt của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổ chức hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA), Tổ chức Plan International và các tổ chức chính phủ có liên quan khác như Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hà Nội và Bộ Xây Dựng.

 Công ty Hyundai E&C được thành lập năm 1947, là nhà đầu tư phát triển nhà máy điện hàng đầu của quốc gia.

Là một trong số những công ty xây dựng Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại thị trường nước ngoài năm 1965, Công ty Hyundai E&C đã giới thiệu công nghệ kiến trúc vượt trội của Hàn Quốc ra toàn thế giới, thông qua rất nhiều các dự án thực hiện ở nhiều thị trường khác nhau bao gồm Đông Nam Á và Trung Đông.

Năm 2014, Công ty Hyundai E&C đã ký kết nhiều hợp đồng ở nước ngoài mang lại doanh thu hơn 10 tỉ đô la mỗi năm trong 3 năm liên tiếp. Công ty đã hoàn thành kỷ lục mới với doanh thu 100 tỉ đô la (cộng dồn) từ các hợp đồng ở nước ngoài tính đến năm 2013.

Từ khi sát nhập vào Tập đoàn Hyundai Motor, Công ty Hyundai E&C đã tập trung nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh của công ty bằng cách mở rộng các chi nhánh ở nước nước ngoài, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới tại các thị trường mới.

Đặc biệt, công ty Hyundai E&C đang cố gắng tham gia vào nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác, sử dụng mạng lưới và thương hiệu mà Hyundai- Kia Motors đã tạo ra.

Lễ khánh thành trung tâm thứ 4 “Hyundai - KOICA Dream Center
Lễ khánh thành trung tâm thứ 4 “Hyundai - KOICA Dream Center

Đóng góp cho các cộng đồng ở Việt Nam bằng cách xây dựng và vận hành trung tâm “Dream Center”

Tập đoàn Hyundai Motor và KOICA sẽ hỗ trợ nâng cấp các xưởng đào tạo của 2 trường cao đẳng đạo tạo dạy nghề: xưởng nghề công nghệ ô tô và xưởng nghề đào tạo an toàn xây dựng, đồng thời giúp thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận học hỏi công nghệ cao của công ty Hyundai E&C và Hyundai Motors.

Dream Center cung cấp chương trình đạo tạo cao đẳng, dạy các kỹ năng nghành xây dựng và công nghệ ô tô cho thế hệ trẻ ở Việt Nam. Đối với các học viên xuất sắc sẽ có cơ hội làm việc tại các công trường của Hyundai E&C tại Việt Nam, Đông Nam Á, Trung Đông hay các trung tâm sửa chữa ô tô trong nước của Hyundai Motors.

Dự án này còn cung cấp xưởng nghề đầu tiên đạo tạo an toàn trong xây dựng tại trường đại học của Việt Nam, nâng cao nhận thức của người dân về an toàn lao động và công nghệ an toàn của Hyundai E&C thông qua các khóa học thực tế.

Khóa đào tạo an toàn xây dựng trong 3 tháng  gồm 10 chương trình chia làm 3 phần ; cơ bản, thực hành và chuyên sâu. Khóa học này hàng năm sẽ hỗ trợ đào tạo 300 học viên của trường cao đẳng xây dựng. Trong tương lai, khóa đào tạo này sẽ cung cấp 1.500 lao động mỗi năm nhằm ngăn chặn trước những rủi ro trong lao động.

Ngoài ra, Hyundai E&C sẽ cung cấp các khóa đào tạo 2 năm cho các trường cao đẳng xây dựng thuộc Bộ Xây Dựng Việt Nam.

Hyundai E&C cho biết “Chúng tôi mong rằng Dream Center thứ 4 của Hyundai-KOICA sẽ không chỉ giúp học viên của Việt Nam lĩnh hội được kiến thức về kỹ thuật, tạo công ăn việc làm mà còn giảm tỉ lệ tai nạn lao động ở Việt Nam.” và “Đặc biệt, đây là trường hợp Chia sẻ giá trị (CSV) đầu tiên mà 2 công ty Hàn Quốc khác nhau (trong lĩnh vực xây dựng và Ô tô) cùng nhau thực hiện ở nước ngoài, chúng tôi sẽ tạo ra sự phối hợp thành công bằng cách tiếp tục hợp tác với các hội viên của mình.

Chương trình thanh niên tình nguyện “Happy Move Global Youth Volunteers” đã cử khoảng 100 sinh viên các trường đại học Hàn Quốc tham gia vào các hoạt động CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) ở Việt Nam.

Từ ngày 14 đến ngày 25 tháng 2, Hyundai E&C đã cử các sinh viên tình nguyện của các trường đại học ở Hàn Quốc tới Việt Nam trong 12 ngày nhằm hỗ trợ cộng đồng cải tạo trường học, hỗ trợ các hoạt động giáo dục và giao lưu văn nghệ với thanh niên địa phương ở xã Kim Chung gần Hà Nội.

Hyundai E&C đã thúc đẩy các hoạt động đóng góp cho xã hội Việt Nam từ năm 2011. Công ty đã thực hiện rất nhiều chương trình miễn phí như sửa chữa nhà cửa cho người có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng các trường học gần công trường cho người dân địa phương.

Đóng góp cho các cộng đồng ở Việt Nam bằng cách xây dựng và vận hành trung tâm “Dream Center”
Xây dựng xưởng nghề đào tạo an toàn xây dựng đầu tiên tại trường cao đẳng nghề và cung cấp các khóa đào tạo an toàn lao động.
Sẽ cung cấp các xưởng dạy nghề hàn và kỹ thuật đường ống nhà máy tại các Trường đại học ở Việt Nam trong tương lai.
Chương trình thanh niên tình nguyện “Happy move Global Youth Volunteer” đã cử khoảng 100 sinh viên các trường đại học ở Hàn Quốc tham gia vào các hoạt động CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) tại Việt Nam
Công ty Công nghệ thông tin Hyundai Việt Nam triển khai giải pháp thông minh cho Đà Nẵng
Công ty TNHH Công nghệ thông tin Hyundai (HIT) Việt Nam sẽ hỗ trợ, hợp tác với thành phố Đà Nẵng trong việc triển khai các giải pháp giao thông thông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư