Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vì sức khỏe cộng đồng - Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)
Imexpharm tri ân và đồng hành cùng ngành y phát triển bền vững
Gia Lai - 27/02/2023 14:07
 
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm, Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm (Imexpharm) luôn dành sự tri ân đến đội ngũ y - bác sĩ, cán bộ và nhân viên y tế, bởi đây là những cầu nối quan trọng, là mắt xích không thể tách rời để những sản phẩm mang thương hiệu Imexpharm đến được với người tiêu dùng.
Imexpharm thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng y - bác sĩ
Imexpharm thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng y - bác sĩ

Trong 45 năm hình thành và phát triển, Imexpharm luôn song hành với sự phát triển của đất nước nói chung và ngành y tế nước nhà nói riêng. Đến nay, Imexpharm đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Công ty sở hữu 11 dây chuyền sản xuất được chứng nhận đạt chuẩn EU-GMP - nhiều nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm kính chúc quý thầy thuốc, các y - bác sĩ, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế dồi dào sức khỏe, vững y đức, giỏi chuyên môn để làm tốt trọng trách của lương y, đem tới những giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Imexpharm mong rằng, các y - bác sĩ, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế luôn dành sự tin yêu đối với các sản phẩm chất lượng cao của Imexpharm, là cầu nối vững chắc để các sản phẩm mang thương hiệu Imexpharm đến với người tiêu dùng. Cùng với nhau, chúng ta sẽ mang tới “những giải pháp hiệu quả cao cho sức khỏe cộng đồng”.

Bên cạnh đó, Imexpharm còn tiên phong trong việc đưa công nghệ số 4.0 vào quản trị doanh nghiệp, như: ứng dụng thành công hệ thống SARP-ERP trên cả 8 phân hệ, áp dụng phần mềm quản lý kênh phân phối DMS cho 20 chi nhánh bán hàng. Nhờ đó, Công ty có được sự tăng trưởng minh bạch, lành mạnh và bền vững, nhận được sự đánh giá cao của quý cổ đông, nhà đầu tư, đối tác, có tiềm lực vững chắc để chăm lo tốt cho đời sống của người lao động cũng như chia sẻ các giá trị với cộng đồng.

Có được những thành quả đó là nhờ sự tin yêu của các khách hàng đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Imexpharm và cũng là nhờ vào ngành y - nền tảng mà Imexpharm dựa vào để cùng phát triển.


Khép lại chặng đường 45 năm, Imexpharm, với nội lực vững vàng được chuẩn bị trong thời gian dài, đang khao khát chinh phục những đỉnh cao mới trong thời gian tới. Và niềm tin mà các bên liên quan dành cho, trong đó có những người bạn ngành y, sẽ là động lực lớn lao để Imexpharm tiếp tục làm nên những thành tựu tuyệt vời như đã từng đạt được trong quá khứ.

Đặc biệt, Imexpharm cũng thêm một lần tôn vinh những nỗ lực của ngành y khi đã làm rất tốt việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19, tạo tiền đề để mở cửa nền kinh tế trở lại trong thời gian qua. Đây là điều kiện tiên quyết để phục hồi và phát triển kinh tế đất nước. Sự tăng trưởng ngoạn mục của Imexpharm trong năm 2022 cũng như của nhiều doanh nghiệp, thành phần khác trong ngành dược nói riêng và nền kinh tế nói chung, không thể thiếu vai trò vô cùng quan trọng của đội ngũ ngành y trong kiểm soát dịch bệnh, dẫu phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức.

Một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP của Imexpharm
Một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP của Imexpharm
SK Investment Vina III chính thức chi phối gần 46,5% vốn Imexpharm
SK Investment Vina III đã nhận chuyển nhượng hơn 11,3 triệu cổ phiếu IMP của Imexpharm từ các nhà đầu tư hiện hữu và nâng tỷ lệ sở hữu tại đây...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư