Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Karofi tặng 75 triệu lít nước tinh khiết cho các vùng ô nhiễm nước
Anh Minh - 23/07/2015 17:14
 
Trong vòng 5 năm (2015 – 2020), chương trình Tận tâm vì tương lai Việt sẽ tặng 75 triệu lít nước tinh khiết cho các khu vực ô nhiễm nguồn nước.
Sẽ có khoảng 300 máy lọc nước Karofi đến các điểm ô nhiễm trên cả nước…
Sẽ có khoảng 300 máy lọc nước Karofi được lắp đặt và vận hành miễn phí tại các điểm ô nhiễm trên cả nước…

Công ty cổ phần Karofi Việt Nam và Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường vừa triển khai chương trình "Tận tâm vì tương lai Việt" với mục tiêu tặng 75 triệu lít nước tinh khiết thông qua việc lắp đặt và duy trì vận hành 300 máy lọc nước Karofi tại một số vùng ô nhiễm trên cả nước. Tổng giá trị gói tài trợ được triển khai trong 5 năm này là 4,3 tỷ đồng.

“Karofi sẽ cùng Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường kiểm tra sức khỏe kết hợp với tuyên truyền sử dụng nước sạch tại 1- 12 làng tiêu biểu bị ô nhiễm nặng”, Thạc sỹ Trần Trung Dũng, Tổng giám đốc Karofi Việt Nam cho biết.

Theo TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường cho biết, hiện cả nước có 37 điểm nóng về nguồn nước bị ô nhiễm, trong đó nóng nhất là 10 làng có nguồn nước có nguy cơ gây ung thư. Chương trình Tận tâm vì tương lai Việt khi được triển khai không chỉ đơn thuần là mang những lít nước tinh khiết đến cho các đối tượng cụ thể nhận được sự giúp đỡ, mà hứa hẹn sẽ có tác động mạnh mẽ đến nhận thức và hành động của cả cộng đồng.

Công Ty cổ phần Karofi Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam.

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt Karofi Việt Nam là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam được Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec.

Với phương châm luôn đi tiên phong trong công nghệ, Karofi đã cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh iRO với bộ vi xử lý thông minh - đây là phát minh đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tính thời điểm hiện tại Máy lọc nước Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên toàn quốc. Sản phẩm được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…).

Làng ung thư giữa lòng Hà Nội: Vẫn "ngóng"nguồn nước sạch
Nước sạch là nhu cầu tối thiểu của con người, nhưng chỉ cách trung tâm Thủ đô chừng 30km, có một ngôi làng mà nước sạch đối với họ là một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư