
-
Phú Thọ: Mua đất rừng để tổ chức khai thác đất trái phép
-
Triệt phá đường dây sản xuất hàng chục loại mỹ phẩm giả tại Bắc Giang
-
Hải quan khởi tố vụ buôn lậu thuốc lá điếu số lượng "khủng"
-
Bắt 3 lãnh đạo Công ty Công trình đô thị Bắc Giang
-
Bộ Xây dựng chấn chỉnh công tác an toàn lao động trong thi công xây dựng -
Buôn lậu ngày càng tinh vi, cần sự phối hợp chặt chẽ để ngăn chặn hiệu quả
Nếu mức độ cồn vượt quá mức quy định, UberSAFE sẽ tự động yêu cầu một chiếc Uber miễn phí cho người dùng và đến đón tại vị trí được xác định trước, để đưa hành khách về nhà an toàn.
Thông tin trên được đưa ra tại buổi ra mắt ki-ốt đo nồng độ cồn (UberSafe) do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Uber Việt Nam (Uber) vào tối ngày 3/12.
Theo ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Uber Việt Nam, tính tới đầu tháng 12/2015, chiến dịch chiến dịch "tính mạng con người là trên hết” đã tiếp cận đến hơn 200.000 người và có hơn 2.500 lượt tham gia ủng hộ chiến dịch.
Các địa điểm tham gia chương trình nói trên có khả năng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu một mã khuyến mãi để nhận được chuyến đi Uber miễn phí. Ngoài ra, các nhà hàng cũng được cung cấp các tài khoản Uber riêng để nhân viên có thể trực tiếp hỗ trợ cho hành khách khi quá say.
“Uber mong muốn tiếp tục nâng cao những con số trên, giúp xây dựng nhận thức hiệu quả hơn cho cộng đồng về trách nhiệm khi tiêu thụ thức uống có cồn đồng thời góp phần tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân cũng như nhắc nhở người tham gia giao thông không điều khiển phương tiện khi đã sử dụng thức uống có cồn,” ông Đặng Việt Dũng cho hay.
Bên cạnh đó, người đứng đầu Uber tại Việt Nam cũng tiết lộ, tại mỗi thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có một ki-ốt UberSAFE được luân phiên lắp đặt tại các nhà hàng, quán bia tham gia chương trình điểm kinh doanh rượu bia an toàn, nhằm hỗ trợ nhắc nhở mọi người uống có trách nhiệm hơn.
Khẳng định uống rượu, bia là thói quen của nhiều người, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho rằng, việc lạm dụng rượu, bia là vô cùng nguy hiểm, không chỉ gây tổn hại cho sức khỏe mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông có thể gây tử vong hoặc để lại thương tật suốt đời.
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đánh giá cao Công ty Trách nhiệm hữu hạn Uber Việt Nam đã cùng đồng hành tham gia thực hiện chiến dịch này theo một cách tích cực và sáng tạo, tiếp tục góp phần xây dựng một Việt Nam an toàn hơn./.

-
Sở Y tế TP.HCM mạnh tay xử lý mỹ phẩm không rõ nguồn gốc -
Bắt 3 lãnh đạo Công ty Công trình đô thị Bắc Giang -
Lo hóa chất độc hại trôi nổi bán tràn lan trên không gian mạng -
Bộ Xây dựng chấn chỉnh công tác an toàn lao động trong thi công xây dựng -
Vụ án Xuyên Việt Oil: Nhiều bị cáo nộp tiền khắc phục, Viện Kiểm sát đề nghị giảm án -
Hà Nội xử nghiêm các tổ chức, cá nhân sản xuất, buôn bán thuốc, sữa giả -
Giám đốc doanh nghiệp 14 năm kêu oan: Tòa án trả hồ sơ lần thứ 3
-
Lần đầu tiên có thương hiệu sữa toàn cầu do doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tại Úc
-
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển bền vững giữa biến động toàn cầu
-
Nuôi vịt kiểu "resort" độc đáo: Thư giãn mỗi ngày, trứng sạch mỗi sáng
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”