-
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hợp tác với Trung tâm Giao lưu Thanh niên Quốc tế Trung Quốc -
EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp -
Doanh nghiệp gia đình Việt đang nhìn thấy cơ hội "trăm năm tuổi" -
THACO nhịp nhàng kế hoạch đầu tư mới, hướng mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu nông sản -
Bắc Ninh định kỳ đối thoại “không khoảng cách” để gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, doanh nhân -
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã âm thầm lớn lên, thành đầu đàn, dẫn dắt
DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu trên thế giới, vừa ra mắt thêm các điểm giao dịch mới nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển quốc tế đang ngày càng tăng nhanh tại Việt Nam.
Như vậy, với việc có thêm 4 điểm giao dịch mới tại quận Phú Nhuận, Quận 7 (TP.HCM) và quận Hai Bà Trưng, Quận Tây Hồ (Hà Nội), DHL Express Việt Nam đang sở hữu 10 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Đây là một phần trong nỗ lực liên tục mở rộng mạng lưới các điểm giao dịch trong nước của DHL Express Việt Nam, nâng cao khả năng cung ứng dịch vụ, cũng như đảm bảo thời gian xử lý lô hàng nhanh nhất cho khách hàng.
Ông Shoeib Reza Choudhury, Tổng giám đốc DHL Express Việt Nam cho biết, là một trong những doanh nghiệp logistics lớn nhất tại Việt Nam trong suốt hơn 30 năm qua, DHL Express luôn hỗ trợ khách hàng vận chuyển các lô hàng của họ đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.
“Ngay cả trong thời điểm đại dịch Covid-19 hiện nay, chúng tôi vẫn liên tục đầu tư nhằm mang đến sự thuận lợi hơn nữa cho tất cả khách hàng. Các điểm giao dịch mới chính là một cột mốc khác trong hành trình thực hiện sứ mệnh trở thành ‘Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được lựa chọn’ của DHL Express tại Việt Nam”, ông Shoeib Reza Choudhury nói.
Sau khi ra mắt thêm 4 điểm giao dịch tại TP.HCM và Hà Nội, DHL Express hiện tại đang vận hành 10 điểm giao dịch, 2 cửa khẩu, 9 trung tâm khai thác (trong đó 5 trung tâm đã đạt chứng chỉ TAPA của Hiệp hội Bảo vệ tài sản Vận chuyển - tiêu chuẩn “vàng” về an ninh trong ngành vận chuyển và logistics), 4 trạm trung chuyển và 211 phương tiện giao nhận trên cả nước.
Trong hiện trạng các chuyến bay thương mại gần như ngưng trệ vì Covid-19, DHL Express vẫm duy trì khai thác 24 chuyến bay mỗi tuần từ Việt Nam và qua đó góp phần đảm bảo sự vận hành của nền kinh tế trong giai đoạn khó khăn.
-
Doanh nghiệp gia đình Việt đang nhìn thấy cơ hội "trăm năm tuổi" -
THACO nhịp nhàng kế hoạch đầu tư mới, hướng mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu nông sản -
Bắc Ninh định kỳ đối thoại “không khoảng cách” để gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, doanh nhân -
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã âm thầm lớn lên, thành đầu đàn, dẫn dắt -
Hoà Phát với giấc mơ Top 20 ngành thép thế giới -
Ngày Doanh nhân Việt Nam, nói về Luật Doanh nghiệp và quản trị tốt -
Gemadept rót tiền vào cảng Nam Đình Vũ; VinFast huy động 2.000 tỷ trái phiếu; Hòa Phát chạy thử Dung Quất 2
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk