-
Côn Đảo chuyển mình theo mô hình kinh tế tuần hoàn -
VIVAS với hành trình số hóa ngành du lịch -
Sự kiện gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024 chính thức khởi tranh -
Chia sẻ chiến lược marketing online cho các doanh nghiệp lữ hành -
Ninh Thuận triển khai thực hiện Đề án phát triển kinh tế đêm -
Du lịch Bình Thuận với lộ trình "xanh hóa" đến phát triển bền vững
Sáng 15/3, tại TP.HCM, Hiệp hội Khinh Khí Cầu quốc tế cùng Sở Văn hóa, Thông tin tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức họp báo công bố thông tin về Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Tuyên Quang lần thứ nhất trong chuỗi sự kiện “Năm Du Lịch Tuyên Quang 2022” với sự đồng hành của hãng hàng không Vietjet.
Lễ hội được diễn ra từ 30/03 – 03/04/2022, quy tụ 20 khinh khí cầu từ Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan… Khinh khí cầu Vietjet sẽ đại diện cho màu cờ, sắc áo Việt Nam tại lễ hội lần này.
Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí tại quảng trường Nguyễn Tất Thành tại Thành phố Tuyên Quang khi xuất trình thẻ lên tàu hoặc vé máy bay điện tử Vietjet.
Thời hạn thẻ lên tàu bay và vé điện tử áp dụng toàn mạng bay Vietjet với thời gian bay từ nay đến hết 31/12/2022. Ưu tiên cho các du khách đến sớm do thời gian bay có giới hạn.
Du khách đến tham gia bay trải nghiệm khinh khí cầu tại Tuyên Quang sẽ có hai mức giá vé. Nếu bay treo có giá rẻ nhất là 200.000 đồng/khách, bay tự do (tức là bay lên không trung) sẽ có giá 4,5 triệu đồng/khách.
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham dự các hoạt động lễ hội độc đáo chào mừng năm du lịch Tuyên Quang, lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo kháng chiến thành công, tham gia các chương trình giao lưu với các đoàn phi công đến từ các quốc gia tham dự lễ hội khinh khí cầu quốc tế, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh…
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hoàng Việt Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cũng cho hay, điểm nhấn du lịch năm 2022 của tỉnh Tuyên Quang sẽ được mở đầu bằng lễ hội khinh khí cầu.
Ngoài ra, Tuyên Quang còn tập trung phát triển thế mạnh về du lịch lịch sử như khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào, du lịch sinh thái Na Hang, khám phá trải nghiệm Lâm Bình, du lịch đường phố…
Cũng theo ông Phương, lượng khách biết và đến với Tuyên Quang ngày càng tăng; nhiều nhà đầu tư đã đến với Tuyên Quang triển khai đầu tư thực hiện các dự án: Tập đoàn Vingroup đầu tư dự án tại Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm; Sun group; Công ty cổ phần Flamingo Redtours đang nghiên cứu đầu tư tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào…
"Với phương châm: du lịch xanh, du lịch sạch, du lịch an toàn; Du lịch để được khám phá, trải nghiệm, để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn; Tuyên Quang đang làm hết sức mình để thỏa mãn các nhu cầu của quý khách và hôm nay tôi và mọi người có mặt ở đây để khởi động cho năm du lịch của tuyên Quang 2022", ông Phương nói.
Với kinh nghiệm tổ chức bay khinh khí cầu hơn 10 năm tại Đài Loan, đại diện Hiệp hội Khinh khí cầu quốc tế nhận định, việc tổ chức hoạt động này định kỳ mỗi năm giúp tạo dấu ấn rõ nét hơn trong mắt du khách.
Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó tổng giám đốc Vietjet cho rằng, khinh khí cầu vừa là môn khoa học nhưng cũng đồng thời là môn nghệ thuật với màu sắc rực rỡ.
Từ trên nhìn xuống, du khách sẽ thấy Tuyên Quang là bức tranh thú vị mà có lẽ mình chưa từng được tận hưởng. Màu xanh của thiên nhiên hùng vĩ gắn liền với các dân tộc, lịch sử, hội đủ các yếu tố để phát triển du lịch.
Đến với Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế đầu tiên của năm 2022 tại Tuyên Quang và chào đón sự trở lại của ngành hàng không, du lịch
Các chuyến bay xanh, an toàn của Vietjet sẵn sàng chào đón hành khách trở lại với bầu trời khắp trong và ngoài nước với rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ mới, đội tàu bay hiện đại, tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp, các chương trình nghệ thuật đặc sắc.
-
Tưng bừng khai mạc Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 -
VIVAS với hành trình số hóa ngành du lịch -
Sự kiện gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024 chính thức khởi tranh -
Chia sẻ chiến lược marketing online cho các doanh nghiệp lữ hành -
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng hơn 40% sau 10 tháng năm 2024 -
Ninh Thuận triển khai thực hiện Đề án phát triển kinh tế đêm -
Du lịch Bình Thuận với lộ trình "xanh hóa" đến phát triển bền vững
- Hải sản Hàn Quốc vươn tầm thế giới tại K-Seafood Global Weeks
- Thái Đào Residence - Tiềm năng bứt phá tại thủ phủ công nghiệp Bắc Giang
- Japfa đồng hành cùng người chăn nuôi phòng chống dịch bệnh
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng