Hệ thống tính toán hiệu năng cao (HPC) được đầu tư trong dự án này sẽ giúp Đà Nẵng làm chủ công nghệ, nuôi dưỡng startup, thu hút đầu tư, đồng thời giải quyết các bài toán kinh tế - xã hội cấp thiết.
Kinh tế số
SemiExpo Vietnam 2025: Dấu ấn hợp tác và đổi mới sáng tạo của Việt Nam
Sáng 7/11, tại VinPalace Cổ Loa (Hà Nội), Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam 2025 (SemiExpo Vietnam 2025) chính thức khai mạc, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình hội nhập công nghệ cao của Việt Nam.
PKCorp Media - nền tảng influencer marketing theo CPA đầu tiên
MobiFone đưa công nghệ tới từng hộ kinh doanh
Đến 2030, 90% các trường đại học triển khai đại học số, học liệu số
Số hóa gần 8.000 lễ hội truyền thống
Appota "tấn công" vào thị trường chuyển đổi số
Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7
-
6 sàn thương mại điện tử cung ứng hàng hóa thiết yếu cho vùng dịch6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam tổ chức nhiều chương trình mở bán sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như rau củ quả, lương thực, thực phẩm phục vụ TP.HCM và các tỉnh phía Nam. -
Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 khai màn từ 8/8/202110 nước thành viên trong khu vực ASEAN đang cùng phối hợp chuẩn bị cho sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021, diễn ra vào ngày 08/08 và kéo dài hết 10/8/2021. -
[Infographic] Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18%Thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam đạt doanh thu 11,8 tỷ USD trong năm 2020, tăng 18% so với năm 2019 và thu hút gần 50 triệu người tiêu dùng tham gia. -
Hơn 600.000 SMEs Việt Nam vẫn đang tìm kiếm nền tảng công nghệ để chuyển đổi sốSMEs là thị trường khổng lồ cho các công ty công nghệ cung cấp giải pháp chuyển đổi số. -
[Infographic] 99% doanh nghiệp đánh giá dịch vụ công trực tuyến có ích hoặc rất có íchTheo kết quả khảo sát 4.466 doanh nghiệp về tình hình sử dụng dịch vụ công trực tuyến năm 2020, 99% doanh nghiệp từng sử dụng đánh giá dịch vụ công trực tuyến là có ích hoặc rất có ích. -
Tiki "bắt tay" Moca nâng cao mua sắm trực tuyến cho người dân Việt NamHai bên hướng đến mục tiêu thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và phát triển thương mại điện tử theo chiến lược dài hạn. -
Tác động liên hoàn của thương mại điện tửMua hàng trực tuyến tăng trưởng kỷ lục trong năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021 đã cho thấy sự thay đổi về chất trong thương mại điện tử. -
Vietnam Post đồng hành cùng Lạng Sơn phát triển kinh tế sốNhằm góp phần vào chiến lược chuyển đổi số của tỉnh Lạng Sơn, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã hỗ trợ hơn 950 hộ gia đình của tỉnh tạo cửa hàng số trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn. -
Nửa đầu năm, chuyển đổi số mang về cho FPT 2.116 tỷ đồngChiến lược chuyển đổi số đã mang lại thành công cho FPT, khi mà chỉ trong nửa đầu năm nay, đã mang lại doanh thu 2.116 tỷ đồng, tăng 19,3% so với cùng kỳ năm trước.
-
Ra mắt Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 được xây dựng từ nguồn điều tra thống kê chính thức năm 2020 của Bộ Công Thương với mẫu của hơn 8.000 doanh nghiệp và 1.000 người tiêu dùng.
-
Công nghệ chỉ quyết định 30% mức độ thành công trong hành trình chuyển đổi số của địa phươngMuốn chuyển đổi số thành công thì yếu tố tiên quyết là nhận thức, quyết tâm của người đứng đầu và bộ máy chính quyền.
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn