Việt Nam đứng trước yêu cầu cấp bách xây dựng chính sách thuế trực thu cho tài sản số, nhằm quản lý hiệu quả, tạo hành lang pháp lý minh bạch và phù hợp xu hướng quốc tế.
Muốn hiện thực hóa mục tiêu top 3 ASEAN về chuyển đổi số, các doanh nghiệp Việt cần tiên phong tin dùng sản phẩm số trong nước, đồng thời Nhà nước cũng cần trao cơ hội nhiều hơn cho khu vực tư nhân.
Kết quả Nghiên cứu thường niên về mua sắm toàn cầu lần thứ 13 của Zebra chỉ ra rằng, có 6 trên 10 nhà bán lẻ được khảo sát muốn đẩy nhanh đầu tư công nghệ vì đại dịch.
Amazon Web Services (AWS) cho biết, FE Credit đã chuyển sang vận hành hoàn toàn trên nền tảng AWS thông qua việc dịch chuyển phần lớn hạ tầng CNTT của doanh nghiệp lên nền tảng đám mây.
Trung tâm điều hành đô thị thông minh TP. Cần Thơ là bước ngoặt quan trọng, làm cơ sở cho việc xây dựng TP. Cần Thơ phát triển thành đô thị thông minh.
Sự bùng nổ thương mại điện tử và việc doanh nghiệp chuyển sang đàm phán trực tuyến nhiều hơn thời Covid-19 đòi hỏi phải sớm phát triển nền tảng giải quyết tranh chấp trực tuyến đủ rộng.
Kế hoạch dài hạn của chương trình hợp tác mở rộng giữa IDEA và Amazon nhằm khai phá tiềm năng, chắp cánh cho các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu qua nền tảng Amazon.
Ứng dụng chatbot vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp có thể giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng vào Website, nâng cao khả năng mua hàng và tối ưu chi phí.
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu và tối ưu tài nguyên. Doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro trong quá trình vận hành.
Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) xác định, thúc đẩy số hóa, tăng cường hàm lượng công nghệ trong sản phẩm là chiến lược để thực hiện hóa mục tiêu kinh doanh năm 2021 theo hướng fintech.