
-
TP.HCM kiến nghị miễn, giảm lãi vay tái cấp vốn cho dự án ngăn triều 10.000 tỷ đồng
-
Phú Thọ xin hỗ trợ 11.563,2 tỷ đồng giải phóng mặt bằng đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
-
Đà Nẵng kỳ vọng ngành xây dựng sẽ phục hồi và phát triển tốt
-
Quảng Ngãi: Không để vì thiếu vật liệu ảnh hưởng tiến độ các dự án
-
Carlsberg Việt Nam khánh thành nhà máy bia Phú Bài mở rộng -
Cơ chế gỡ khó cho các dự án BOT giao thông thua lỗ
Theo đó, dự án sẽ do UBND thành phố Kon Tum làm chủ đầu tư với tổng vốn thực hiện dự án 82,699 tỷ đồng. Trong đó: Nguồn Chương trình mục tiêu Hỗ trợ cụm công nghiệp tại các địa phương có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn 40 tỷ 500 triệu đồng; Ngân sách địa phương (ngân sách Thành phố Kon Tum huy động thông qua các nguồn vốn như: khai thác quỹ đất, phí cơ sở hạ tầng, các khoản thu khác từ nhà đầu tư nộp cho ngân sách…) 42 tỷ 199 triệu đồng.
![]() |
Phường Ngô Mây, TP Kon Tum |
Quy mô đầu tư dự án sẽ bao gồm: Đầu tư xây dựng các tuyến đường nội bộ với kết cấu mặt đường nhựa bê tông như tuyến N1: chiều dài 486,86m, tuyến N2: chiều dài 254,20m, tuyến N3: chiều dài 933,37m, tuyến N4: chiều dài 999,91m, tuyến N5: chiều dài 371,37m. Bãi đỗ xe: gồm 6 bãi với tổng diện tích khoảng 17.166 m 2. Hệ thống cấp điện, cấp nước, thoát nước mưa, thoát nước thải. Các công trình phụ trợ gồm nhà điều hành (khoảng 450m 2 ), tường rào khu nhà điều hành (khoảng 400m), cổng chính vào cụm công nghiệp…
Theo UBND tỉnh Kon Tum, mục tiêu đầu tư xây dựng Cụm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp Thanh Trung II, là nhằm đảm bảo các tiêu chí phát triển bền vững, góp phần thu hút đầu tư, tạo việc làm cho lão động tại địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo đúng mục tiêu đã đề ra; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển, thu gom các cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp gây ô nhiễm ra xa khu vực dân cư.
UBND tỉnh Kon Tum đồng thời giao UBND thành phố Kon Tum chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hoàn thành Báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án và trình cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư dự án theo đúng quy định của Luật Đầu tư công và pháp luật liên quan.

-
TP.HCM kiến nghị miễn, giảm lãi vay tái cấp vốn cho dự án ngăn triều 10.000 tỷ đồng
-
Phú Thọ xin hỗ trợ 11.563,2 tỷ đồng giải phóng mặt bằng đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
-
Đà Nẵng kỳ vọng ngành xây dựng sẽ phục hồi và phát triển tốt
-
Quảng Ngãi: Không để vì thiếu vật liệu ảnh hưởng tiến độ các dự án
-
Carlsberg Việt Nam khánh thành nhà máy bia Phú Bài mở rộng -
Cơ chế gỡ khó cho các dự án BOT giao thông thua lỗ -
Thu hút FDI của Đà Nẵng khởi sắc đáng kể -
Đã đến lúc doanh nghiệp Việt trở thành “nhà đầu tư nước ngoài” -
TP.HCM áp thời hạn làm dự án BT hơn 1.000 tỷ đồng đã "bất động" 5 năm -
Nguy cơ "lụt" tiến độ Dự án mở rộng cao tốc tuyến La Sơn - Hòa Liên -
Quảng Ninh gỡ khó khăn, vướng mắc cho dự án điện khí LNG trị giá 2,2 tỷ USD
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn