
-
80% doanh nghiệp Việt Nam chủ động ứng phó với tác động từ thuế quan
-
KienlongBank tung “siêu bão” quà tặng 8 tỷ đồng mừng sinh nhật 30 năm
-
Tỷ giá USD neo trần bất chấp đồng bạc xanh về đáy 3 năm
-
Tỷ giá vẫn chịu áp lực kép
-
Đưa ngân hàng số về làng, Agribank cùng nông dân bước vào kỷ nguyên số -
Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam: Không nên bổ sung ngân hàng tham gia sản xuất, kinh doanh vàng miếng
![]() |
Ngày 2/4/2016, tại Lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.
Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Năm nay, giải thưởng có 75 doanh nghiệp FDI đạt Danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 4 TPBank tham gia chương trình và cũng tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Năm 2015, cùng với sự lãnh đạo của HĐQT, Ban điều hành cùng sự nỗ lực của toàn thể CBNV, TPBank đã có có một năm hoạt động kinh doanh hiệu quả và vươn lên quy mô tầm trung với tổng tài sản đạt trên 76,2 ngàn tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với 2014, dư nợ cho vay tăng trưởng tốt trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tín dụng với nợ xấu ở mức 0.40%, thấp nhất trong toàn ngành. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoạt động hiệu quả, vượt kế hoạch lợi nhuận với mức 626 tỷ đồng, ROE đạt trên 12.31%. Ngoài những kết quả vượt trội về lợi nhuận, khách hàng và thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách, TPBank cũng luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội và chắp cánh cho những mầm non tương lai của Đất nước như trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, quyên góp sách cho trẻ em nghèo, tham gia tài trợ cho các giải thi đấu thể thao…
Với các thành tích xuất sắc đó, tháng 2 vừa qua, TPBank cũng đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam tặng Bằng khen. Trong đó, NHNN đặc biệt ghi nhận những nỗ lực nổi bật của TPBank trong suốt hơn ba năm qua kể từ sau tái cơ cấu, đặc biệt trong năm 2015, TPBank trở thành điểm sáng hoạt động ngân hàng hiệu quả, lành mạnh, ổn định với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất hệ thống. Vai trò tiên phong của TPBank trong định hướng phát triển ngân hàng số (Digital Banking), cũng được xem là phù hợp với xu hướng phát triển chung của các ngân hàng hiện đại trên thế giới.
Lần thứ 4 TPBank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể, cán bộ, nhân viên. Với giải thưởng uy tín này, thương hiệu TPBank một lần nữa khẳng định những nỗ lực trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… đã và đang được khách hàng cũng như độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.

-
Đưa ngân hàng số về làng, Agribank cùng nông dân bước vào kỷ nguyên số -
Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam: Không nên bổ sung ngân hàng tham gia sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Cùng VIB gỡ rối từng nút thắt, bật mở từng cơ hội cho hộ kinh doanh và SMEs -
Vàng rơi sâu sau bước chuyển mới ở Trung Đông -
Giá vàng giảm phiên đầu tuần bất chấp căng thẳng Trung Đông leo thang -
Agribank - Ngân hàng duy nhất được vinh danh tại Chương trình “Vinh Quang Việt Nam” -
Vàng tạm rời mốc 3.400 USD/ounce, tuần mới khó đoán định giữa loạt biến động địa chính trị
-
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
-
SeABank thông báo mời thầu
-
West Land là đại lý phân phối chính thức Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
-
Căn hộ tại khu công nghiệp: Giải pháp an cư hiệu quả cho người lao động
-
JYMEC - Bền màu toàn diện, vượt mọi thời tiết khắc nghiệt
-
J&T cung cấp giải pháp logistics tùy chỉnh - tối ưu vận hành, giúp SMEs bứt phá