-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
![]() |
Ngày 2/4/2016, tại Lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.
Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Năm nay, giải thưởng có 75 doanh nghiệp FDI đạt Danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 4 TPBank tham gia chương trình và cũng tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Năm 2015, cùng với sự lãnh đạo của HĐQT, Ban điều hành cùng sự nỗ lực của toàn thể CBNV, TPBank đã có có một năm hoạt động kinh doanh hiệu quả và vươn lên quy mô tầm trung với tổng tài sản đạt trên 76,2 ngàn tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với 2014, dư nợ cho vay tăng trưởng tốt trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tín dụng với nợ xấu ở mức 0.40%, thấp nhất trong toàn ngành. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoạt động hiệu quả, vượt kế hoạch lợi nhuận với mức 626 tỷ đồng, ROE đạt trên 12.31%. Ngoài những kết quả vượt trội về lợi nhuận, khách hàng và thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách, TPBank cũng luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội và chắp cánh cho những mầm non tương lai của Đất nước như trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, quyên góp sách cho trẻ em nghèo, tham gia tài trợ cho các giải thi đấu thể thao…
Với các thành tích xuất sắc đó, tháng 2 vừa qua, TPBank cũng đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam tặng Bằng khen. Trong đó, NHNN đặc biệt ghi nhận những nỗ lực nổi bật của TPBank trong suốt hơn ba năm qua kể từ sau tái cơ cấu, đặc biệt trong năm 2015, TPBank trở thành điểm sáng hoạt động ngân hàng hiệu quả, lành mạnh, ổn định với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất hệ thống. Vai trò tiên phong của TPBank trong định hướng phát triển ngân hàng số (Digital Banking), cũng được xem là phù hợp với xu hướng phát triển chung của các ngân hàng hiện đại trên thế giới.
Lần thứ 4 TPBank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể, cán bộ, nhân viên. Với giải thưởng uy tín này, thương hiệu TPBank một lần nữa khẳng định những nỗ lực trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… đã và đang được khách hàng cũng như độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality



