
-
Giải pháp xanh cho tương lai không rác thải nhựa
-
Hải Dương tạo đột phá Chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI)
-
Việt Nam thúc đẩy đổi mới sáng tạo để chấm dứt ô nhiễm nhựa
-
Câu chuyện số hóa rác thải và bảo vệ hành tinh
-
ESG và chuyển đổi số - Thách thức từ cơn khát nhân sự -
Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh: Kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp xanh - số - nhân văn
![]() |
Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo vệ y tế cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng. |
Với quan điểm chỉ đạo của Đảng, Chính phủ thực hiện “mục tiêu kép”, vừa ưu tiên kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, vừa tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế xã hội, Lazada chủ động thực hiện những hoạt động thiết thực nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam như đồng hành cùng Bộ Y tế lan tỏa các thông điệp tích cực “Niềm tin chiến thắng” thông qua các nguồn lực, hoạt động và kênh truyền thông trên nền tảng Lazada để cùng kêu gọi cộng đồng, mọi người dân cùng thực hiện đầy đủ các biện phòng, chống dịch bệnh và xây dựng lối sống phù hợp tạo thói quen có lợi sức khỏe để cùng chung sống với dịch bệnh, thiết lập cuộc sống trong trạng thái mới, vừa chống dịch hiệu quả, vừa khôi phục và phát triển kinh tế.
Cũng nhân dịp này, ngày 7/8 vừa qua Lazada Việt Nam đã tiến hành trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại thành phố Đà Nẵng.
Bà Đặng Thị Kim Liên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Thành phố Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao và hết sức hoan nghênh sự hỗ trợ rất kịp thời và thiết thực của Lazada để góp phần đẩy lùi dịch Covid-19. Trong tình hình hiện nay, tôi tin rằng các doanh nghiệp thương mại điện tử như Lazada sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân sinh hoạt, kinh doanh trong giai đoạn giãn cách xã hội. Chúng tôi rất mong những đóng góp tốt đẹp này sẽ tiếp tục làm lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng để cùng nhau, chúng ta quyết chiến thắng dịch bệnh”.
Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm phục và ấn tượng trước những cam kết và quyết tâm mạnh mẽ của Chính phủ, các cơ quan ban ngành và các y, bác sỹ Việt Nam để ngăn chặn làn sóng thứ hai của dịch Covid-19. Lazada luôn đặt sức khỏe, sự an toàn của các khách hàng và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của Lazada sẽ góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia và lạc quan để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh. Bằng cách này, tôi tin rằng, chúng ta có thể ngăn chặn dịch bệnh hiệu quả hơn cũng như bảo vệ nền kinh tế của Việt Nam”.
Bên cạnh việc chung tay cùng Chính phủ và các cơ quan chức năng, Lazada vẫn đang tiếp tục chủ động thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng và nhà bán hàng trong giai đoạn này.
Đối với khách hàng, Lazada chính thức triển khai giai đoạn 2 của chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với thông điệp “An tâm mua sắm tại nhà, lạc quan cùng chiến thắng” qua việc tiếp tục cung cấp những thông tin về cách phòng tránh dịch Covid-19 trong tình hình mới; những bí quyết để duy trì tư duy lạc quan và sức khỏe tốt trên ứng dụng Lazada. Đồng thời, Lazada sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị tại nhà cho khách hàng qua việc không ngừng mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá cùng hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn trên ứng dụng Lazada.
Đối với nhà bán hàng, Lazada triển khai các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp nhà bán hàng dễ dàng tham gia kinh doanh trên Lazada. Đối với các nhà bán hàng đã đăng ký hoạt động, Lazada áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí kinh doanh như: giảm chi phí vận chuyển và đóng gói... Bên cạnh đó, Lazada còn hỗ trợ kết nối với các chuỗi cung ứng nội địa để tìm nguồn hàng cho các nhà bán hàng.

-
ESG và chuyển đổi số - Thách thức từ cơn khát nhân sự -
Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh: Kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp xanh - số - nhân văn -
Bài toán đầu tư xanh của tài xế công nghệ -
Sáng kiến tiết kiệm tiền tỷ của Nhiệt điện Nghi Sơn -
Nestlé tiên phong lan tỏa thói quen tiêu dùng xanh, hướng tới phát triển bền vững -
Đo dinh dưỡng đất thông minh để sử dụng phân bón hiệu quả -
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm đổi mới để hạnh phúc cùng người Việt
-
1 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
2 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
3 Thông qua Luật sửa 8 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư, ngân sách: Tăng phân cấp phân quyền, gỡ vướng cho dự án PPP
-
4 Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ
-
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Thu hút gần 20 đơn vị phân phối, Symlife khẳng định sức hút tại Đông Bắc TP.HCM