-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
Đây là lần đầu tiên Lenovo lọt vào danh sách này, ghi nhận dấu ấn rõ ràng nhất đối với tăng trưởng kinh doanh nhất quán và sự trỗi dậy vững chắc của thương hiệu Lenovo trên toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ.
Cụ thể, trong danh sách Top 100 thương hiệu toàn cầu 2015, thương hiệu Lenovo đứng thứ 100 và là một trong những thương hiệu mạnh, mới gia nhập danh sách uy tín này.
Trong số các thương hiệu mới, có cả Lego và PayPal.
Được biết, danh sách các thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn này được Interbrand công bố hàng năm.
Theo Báo cáo thường nên lần thứ 16 về các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất của Interbrand, 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu được bình chọn thông qua phân tích nhiều cách thức mà một thương hiệu mang tới cho doanh nghiệp, từ việc đáp ứng kỳ vọng khách hàng tới thúc đẩy giá trị kinh tế.
![]() |
| Lần đầu tiên Lenovo lọt Top 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu 2015. |
Mức xếp hạng dựa trên sự kết hợp các thuộc tính tạo nên giá trị tích lũy của thương hiệu, bao gồm cả hiệu quả tài chính, vai trò của thương hiệu tác động tới sự lựa chọn của khách hàng và sức mạnh mà thương hiệu có được dể tạo dựng giá trị hình ảnh hoặc đảm bảo doanh thu của Công ty.
Lenovo đã trở thành hãng dẫn đầu về máy tính cá nhân toàn cầu (chiếm 20% thị phần), đứng thứ 3 mảng máy tính bảng và máy chủ và đứng thứ 5 toàn cầu về sản xuất điện thoại thông minh.
Doanh thu của Lenovo đạt tới 46 tỷ USD, đồng thời là hãng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo cho người dùng cuối cũng như cho doanh nghiệp, tổ chức.
Danh mục các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo mật của Lenovo bao gồm máy tính (mang thương hiệu Think truyền thống và thương hiệu YOGA đa chế độ), máy trạm, máy chủ, lưu trữ, TV thông minh và một loạt các sản phẩm di động như smartphone
Interbrand, công ty tư vấn thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Omnicom, đã biên soạn một danh sách của 100 thương hiệu hàng đầu liên tục kể từ năm 2000.
Danh sách này được theo dõi chặt chẽ và được sử dụng như một “hàn tử biểu” về nhận thức của thị trường và tiếp nhận thương hiệu. Các con số cuối cùng trong danh sách được dựa trên rất nhiều tiêu chí, bao gồm cả hoạt động tài chính và phạm vi địa lý.
-
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

