Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Lexus Cup 2022: Lexus NX 350h không tìm được chủ nhân
Hoàng Minh - 23/08/2022 13:33
 
40 Golfer có thành tích tốt nhất đã tham dự vòng chung kết Lexus Cup 2022 tại sân Golf Hoiana Shores, nhưng không có ai đạt Hole in one để nhận xe Lexus NX 350h.

Lexus Cup vừa khép lại vòng chung kết lần thứ 6, sau 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh với sự tham gia của 40 tay gậy có thành tích tốt nhất trong các vòng loại.

Ngoài các vòng thi đấu hấp dẫn, Lexus Việt Nam đã đem đến những trải nghiệm ấn tượng dành tặng cho những khách hàng thân thiết, thay cho lời tri ân sâu sắc tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Lexus. 

Hoiana Shores là sân golf tiêu chuẩn Championship đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr, “ha đẻ của những sân Golf thân thiện với môi trường”.

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp với địa hình hoang sơ tự nhiên cùng cơ sở vật chất sang trọng, Hoiana Shores đã mang đến những trải nghiệm ấn tượng mà không kém phần thử thách, biến Lexus Cup 2022 thành một mùa giải đáng nhớ.

Các golfer tham dự được chia theo 03 bảng: A (HDC 00 - 15), B (HDC 16 – 22), C (HDC 23 – 28) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ để chọn ra 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba cho mỗi bảng và 1 giải vô địch Best Gross.

Ngoài ra, còn có 1 giải Đồng đội (Best Team) dành cho đội có thành tích tốt nhất; 5 giải kỹ thuật, trong đó có 1 giải cú đánh xa nhất (Longest drive), 4 giải cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin).

Đặc biệt, giải thưởng hole-in-one năm nay là xe Lexus NX 350h - mẫu xe Hybrid đánh dấu sự chuyển mình của Lexus sang chương mới với thiết kế và công nghệ đột phá. Dẫu vậy rất tiếc là đã không có tay golf nào trở thành chủ nhân của chiếc xe này.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của ông Nguyễn Thái Dương, một trong những golfer chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và hiện đang tiên phong phát triển golf Việt, trong vai trò Phó tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam kiêm Giám đốc Hệ thống giải Golf chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour).

Dưới sự dẫn dắt của ông Dương, các golfer đã có cơ hội giao lưu, thử thách bản thân, đồng thời học hỏi những kỹ thuật và kinh nghiệm bổ ích.

Bên cạnh vòng thi đấu gay cấn, các golfer cũng có những trải nghiệm khó quên với không gian đêm tiệc sang trọng ấm cúng cùng ẩm thực tinh túy đa dạng của Hoiana và những màn trình diễn nghệ thuật đầy ấn tượng. 

Cũng trong khuôn khổ Lexus Cup 2022, để góp phần giảm phát thải và bảo vệ môi trường, Ban tổ chức đã không sử dụng nhựa dùng một lần trong suốt giải đấu. 

Lexus Challenge 2022 có mức tiền thưởng cao nhất trong hệ thống giải golf chuyên nghiệp
Sau 2 năm phải tạm dừng vì dịch Covid-19, Lexus Challenge 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 07-11/03/2022 tại sân Tràng An Golf & Country Club, Ninh Bình với tổng giá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư