-
Doanh nghiệp Việt đối mặt với yêu cầu về thẩm định chuỗi cung ứng tại EU -
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (NTC) báo lãi hơn 125 tỷ đồng trong quý III/2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 22/10/2025 -
Vietjet và Học viện hàng không Airways Aviation (Phần Lan) ký thỏa thuận phát triển nguồn lực hàng không -
Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Cần Thơ xuất khẩu gần 1,9 tỷ USD -
Đoàn thẩm định Giải thưởng Sao Đỏ 2025 khảo sát ứng viên tại Ninh Bình
Nhà hàng 2 tầng, với tổng diện tích hơn 1.300 m2, có sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, nằm độc lập trên một khuôn viên rộng gần 3.000 m2 với thiết kế hiện đại, tiện nghi và mang đến đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của thương hiệu McDonald’s.
“Đây sẽ là một điểm đến ẩm thực phù hợp với phong cách trẻ trung của người tiêu dùng Việt”, ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam nói.
![]() | ||
| Mô hình nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam |
Nhà hàng McDonald’s Việt Nam có hẳn một sân chơi dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, một bãi xe với chỗ đậu cho 16 xe hơi và sức chứa hơn 250 xe máy, những không gian riêng biệt sẵn sàng phục vụ các buổi tiệc vào bất cứ lúc nào.
“Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ của McDonald’s không chỉ qua cách thiết kế nhà hàng mới nhất của McDonald’s trong khu vực, hay qua dịch vụ 24 giờ, mà còn thông qua chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp”, ông Nguyễn Huy Thịnh nói.
Điểm đặc biệt, với dịch vụ drive-thru (dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, đây sẽ là một cách hoàn toàn mới để các khách hàng bận rộn có thêm thời gian thưởng thức bữa ăn McDonald’s, khi có thể mua hàng ngay trên xe và không cần bước vào nhà hàng.
McDonald’s Việt Nam là nhà hàng mà Tập đoàn McDonald’s toàn cầu mở mới sau 15 năm không mở cửa hàng tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Vì vậy, ban lãnh đạo Tập đoàn này đặt kỳ vọng rất lớn vào sự ra đời McDonald’s Việt Nam. Nhà hàng McDonald’s Việt Nam đã được khởi công xây dựng từ tháng 8/2013, dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2014.
| McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại 119 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. Việt Nam là một trong 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức Cấp phép phát triển. Phương thức Cấp phép phát triển này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu. |
Thanh Tân
-
Doanh nghiệp Việt đối mặt với yêu cầu về thẩm định chuỗi cung ứng tại EU -
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (NTC) báo lãi hơn 125 tỷ đồng trong quý III/2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 22/10/2025 -
Vietjet và Học viện hàng không Airways Aviation (Phần Lan) ký thỏa thuận phát triển nguồn lực hàng không
-
Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Cần Thơ xuất khẩu gần 1,9 tỷ USD -
Đoàn thẩm định Giải thưởng Sao Đỏ 2025 khảo sát ứng viên tại Ninh Bình -
ExecuJet Haite được cấp phép bảo trì chuyên sâu cho dòng máy bay Dassault, Embraer và Gulfstream -
Doanh nghiệp đánh giá cao cải cách phục vụ của Chi cục Hải quan Khu vực VI -
Khi Be viết lại cuộc chơi trên sân nhà -
Cuộc “săn” tài sản vô hình trong M&A -
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
-
Vinamilk cùng cộng đồng viết tiếp hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai -
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” -
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm -
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên -
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu -
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025


