Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Maritime Bank chung tay xây dựng nông thôn mới tại Thái Bình
Đ.T - 15/07/2013 21:22
 
Hưởng ứng phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” trên cả nước, ngày 09/07/2013, tại UBND xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, đại diện Ban Lãnh đạo Maritime Bank đã trao tặng 50 triệu đồng cho chính quyền xã nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.
TIN LIÊN QUAN

Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” đã thực sự đi vào cuộc sống, có sức lan tỏa rộng, được các cấp, các ngành, mỗi địa phương, đơn vị và nhân dân tỉnh Thái Bình hưởng ứng.

Đại diện Ban Lãnh đạo Maritime Bank đã trao tặng 50 triệu đồng
cho chính quyền xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, Thái Bình

Mục tiêu xây dựng nông thôn mới mà Thái Bình hướng đến là: Sản xuất phát triển, giao thông thuận tiện, đời sống sung túc, làng xã văn minh, quản lý dân chủ và lấy mục tiêu sản xuất phát triển là bước đột phá đầu tiên.

Quy hoạch xây dựng nông thôn mới của Thái Bình cũng là một quy hoạch tổng hợp “3 trong 1” kết hợp của 3 chuyên ngành: xây dựng, nông nghiệp, phát triển nông thôn và quy hoạch sử dụng các loại đất.

Với tinh thần chung tay xây dựng nông thôn mới do NHNN phát động, đại diện Ban Lãnh đạo Maritime Bank đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 50 triệu đồng cho UBND xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình nhằm góp phần hoàn thành tuyến đường liên thôn Toàn Thắng - Tiền Phong và mua một số thiết bị y tế cho trạm xá xã Bách Thuận.

Chia sẻ tại buổi trao quà từ thiện, ông Lại Quang Dũng, Giám đốc Maritime Bank Thái Bình cho biết: “Hoạt động từ thiện từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống và một phần trách nhiệm không thể thiếu của Maritime Bank đối với xã hội. Nhân kỷ niệm 22 năm thành lập, các hoạt động chung tay góp sức cùng cộng đồng càng được phát huy tại Maritime Bank. Chúng tôi hy vọng, phần quà tuy không lớn nhưng chứa đựng sự quan tâm, đồng lòng của CBNV Maritime Bank sẽ góp phần giúp bà con xã Bách Thuận sớm được đi trên con đường liên thôn rộng rãi, hoàn thành kế hoạch xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã nhà”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư