
-
Biến động tỷ giá kéo lùi lợi nhuận doanh nghiệp
-
Vàng miếng SJC "bốc hơi" 4,5 triệu đồng/lượng tuần qua, tỷ giá hạ nhiệt
-
VDB sẽ rót trên 35.500 tỷ đồng cho loạt nhà đầu tư tại Ninh Thuận
-
Dùng vàng để thanh toán bị phạt 10-20 triệu đồng, kinh doanh vàng miếng không phép phạt 300-400 triệu đồng
-
Vàng quốc tế về sát 3.000 USD/ounce, giá vàng SJC đắt hơn thế giới gần 20 triệu đồng/lượng -
Mô hình tập đoàn tài chính của nhiều ngân hàng thương mại: Vũ khí cạnh tranh, còn trống pháp lý
Sau 10 năm gắn bó với công việc biên tập viên và MC cho các kênh thể thao của VTV, Quỳnh Chi đã bất ngờ rẽ hướng sang dẫn dắt show giải trí từ đầu năm nay. Từ The Remix New Generation đến The Voice, nàng MC sinh năm 1986 ngày càng bắt nhịp nhanh và làm chủ sân khấu. Đặc biệt, phong cách thời trang của Quỳnh Chi cũng được đánh giá tích cực về sự linh hoạt, thời thượng, khác xa style ăn mặc nghiêm túc khi dẫn chương trình thể thao.
Người đẹp cho biết, để xây dựng hình ảnh cá tính, đón đầu xu hướng, cô sẵn sàng chi số tiền lớn cho những món hàng hiệu xa xỉ. Cô thậm chí còn "vét" sạch cát-xê dẫn The Remix New Generation và cả tiền tiết kiệm trong nhiều năm để đầu tư cho ngoại hình mỗi lần lên sóng. "Tôi không thể giữ mãi phong cách quen thuộc nên khi cơ hội đến, tôi quyết định phải thay đổi và lột xác. Tôi chấp nhận chơi lớn, kể cả lỗ vốn".
Các sản phẩm Quỳnh Chi yêu thích và lựa chọn đều là những mẫu mới nhất từ thương hiệu nổi tiếng như Valentino, Moschino, Giamba, Cavalli Class, giày Christian Louboutin... Món đồ rẻ nhất là 10 triệu và món đắt nhất lên tới 98 triệu đồng.
Khi được hỏi về việc mặc hàng hiệu để chứng tỏ bản thân, Quỳnh Chi cho biết, đồ hiệu cũng chỉ là trang sức giúp cô đẹp và tự tin hơn, chứ nó không có ý nghĩa giúp cô nâng tầm đẳng cấp. "Không phải cứ khoác đồ càng đắt tiền thì mình càng đẹp, quan trọng là món đồ ấy có phù hợp với vóc dáng, phong cách và cá tính của mình hay không", cô nói.
![]() |
Áo sơ mi Cavalli Class giá 11 triệu đồng được Quỳnh Chi kết hợp cùng chân váy Ermanno Scervino gần 9 triệu đồng, tạo nên tổng thể sành điệu. |
![]() |
Áo khoác Moschino tiêu tốn của nàng MC hơn 60 triệu đồng. |
![]() |
26 triệu đồng là giá của mẫu đầm liền Cavalli Class bay bổng. |
![]() |
Thiết kế Valentino được bán ở mức hơn 35 triệu đồng. |
![]() |
Một sản phẩm Valentino khác khiến Quỳnh Chi phải "móc hầu bao" 94,5 triệu đồng. |
![]() |
Cả "cây" Valentino gồm áo họa tiết 33 triệu, quần suông 31 triệu và túi xách ton-sur-ton có giá 60 triệu đồng. |
![]() |
Trang phục Moschino được mix cùng giày Louboutin 29 triệu đồng. |
![]() |
Áo Moschino 15 triệu và quần RED Valentino hơn 12 triệu đồng. |
![]() |
Chiếc áo sơ mi Cavalli Class mềm mại tiêu tốn của người đẹp 13 triệu đồng. |
![]() |
21 triệu đồng là giá của đôi sandal Louboutin xinh xắn này. |
![]() |
Quỳnh Chi "đụng hàng" với Lady Gaga một thiết kế của Giamba giá 47 triệu đồng. |

-
Vàng miếng SJC "bốc hơi" 4,5 triệu đồng/lượng tuần qua, tỷ giá hạ nhiệt
-
Khoảng trống pháp lý cho mô hình tập đoàn ngân hàng; Trái phiếu phát hành chủ yếu để đảo nợ
-
VDB sẽ rót trên 35.500 tỷ đồng cho loạt nhà đầu tư tại Ninh Thuận
-
Dùng vàng để thanh toán bị phạt 10-20 triệu đồng, kinh doanh vàng miếng không phép phạt 300-400 triệu đồng
-
Thuê, cho thuê, mua bán, mở hộ thẻ ngân hàng có thể bị phạt tới 200 triệu đồng -
Dự báo triển vọng cổ phiếu “vua” nửa cuối năm 2025 -
Vàng quốc tế về sát 3.000 USD/ounce, giá vàng SJC đắt hơn thế giới gần 20 triệu đồng/lượng -
Mô hình tập đoàn tài chính của nhiều ngân hàng thương mại: Vũ khí cạnh tranh, còn trống pháp lý -
FiinRatings xếp hạng A cho Home Credit Việt Nam với triển vọng ổn định -
73% trái phiếu phi tài chính phát hành trong tháng 4 nhằm mục đích đảo nợ -
Vàng quốc tế hồi phục, giá vàng SJC vẫn đắt hơn thế giới trên 18 triệu đồng/lượng
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong”
-
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá
-
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới