-
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện
Nhà hàng có diện tích 800 m2, được xây dựng độc lập trên một khuôn viên rộng hơn 1.500 m2 với sức chứa 280 chỗ và đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s như khu vui chơi Play Place, phòng tiệc riêng với các gói tiệc sinh nhật đặc trưng, McCafé, đặc biệt là cũng sẽ được mở cửa suốt 24 tiếng và có cả dịch vụ drive-thru, mang đến sự tiện lợi cho cư dân khu vực Gò Vấp.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng phát biểu tại sự kiện McDonald’s khai trương nhà hàng thứ tư |
Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành McDonald’s cho hay, trong năm 2015, Mcdonld’s sẽ khai trương thêm từ 4-5 cửa hàng, nâng số cửa hàng tại TP.HCM lên con số 9. “Mcdonld’s sẽ vươn ra thị trường trường tiềm năng Hà Nội trong vòng 2 năm tới”, ông Nguyễn Huy Thịnh nói.
Ông Nguyễn Hoàng Bảo, Tổng giám đốc Công ty Good Day Hospitality, đơn vị nhượng quyền thương hiệu McDonald’s cho biết: “McDonald’s Việt Nam ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong năm 2014 với 1 triệu chiếc burger được phục vụ (trong đó gần 300.000 là Big Mac), vì vậy, McDonald’s tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh mới trong năm 2015”.
McDonald's nằm trong top 10 địa điểm được giới trẻ yêu thích “check-in” năm 2014.
“Để đạt được những thành công nói trên, McDonald’s Việt Nam đã luôn áp dụng chặt chẽ 3 nguyên tắc kinh doanh khá nổi tiếng của McDonald’s toàn cầu, trước hết là an toàn thực phẩm, thứ hai là sự đồng nhất về chất lượng và thứ ba là khi thực khách vào nhà hàng phải đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đi đến với McDonald’s”, ông Nguyễn Bảo Hoàng nói.
McDonald’s là hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh số 1 thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Trong đó, hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. |
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng () Đối với các đại gia trong ngành công nghiệp fast food thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của cơn sóng cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh dễ vỡ. |
Thanh Tân
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược