Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
McDonald’s khai trương nhà hàng thứ tư tại Việt Nam
Thanh Tân - 06/02/2015 15:47
 
  Sáng ngày 6/2/2015, McDonald’s chính thức khai trương nhà hàng thứ tư tại địa chỉ số 1 đường Quang Trung, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.    
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
McDonald’s, Starbucks gây sức ép lên BBQ, KFC, Lotteria
McDonald’s tự hào mở cửa hàng 10.000 ở Việt Nam
CEO McDonald’s toàn cầu đến Việt Nam khai trương cửa hàng
McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam

Nhà hàng có diện tích 800 m2, được xây dựng độc lập trên một khuôn viên rộng hơn 1.500 m2 với sức chứa 280 chỗ và đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s như khu vui chơi Play Place, phòng tiệc riêng với các gói tiệc sinh nhật đặc trưng, McCafé, đặc biệt là cũng sẽ được mở cửa suốt 24 tiếng và có cả dịch vụ drive-thru, mang đến sự tiện lợi cho cư dân khu vực Gò Vấp.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng phát biểu tại sự kiện McDonald’s khai trương nhà hàng thứ tư

Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành McDonald’s cho hay, trong năm 2015, Mcdonld’s sẽ khai trương thêm từ 4-5 cửa hàng, nâng số cửa hàng tại TP.HCM lên con số 9. “Mcdonld’s sẽ vươn ra thị trường trường tiềm năng Hà Nội trong vòng 2 năm tới”, ông Nguyễn Huy Thịnh nói.

Ông Nguyễn Hoàng Bảo, Tổng giám đốc Công ty Good Day Hospitality, đơn vị nhượng quyền thương hiệu McDonald’s cho biết: “McDonald’s Việt Nam ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong năm 2014 với 1 triệu chiếc burger được phục vụ (trong đó gần 300.000 là Big Mac), vì vậy, McDonald’s tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh mới trong năm 2015”.         

McDonald's nằm trong top 10 địa điểm được giới trẻ yêu thích “check-in” năm 2014.

“Để đạt được những thành công nói trên, McDonald’s Việt Nam đã luôn áp dụng chặt chẽ 3 nguyên tắc kinh doanh khá nổi tiếng của McDonald’s toàn cầu, trước hết là an toàn thực phẩm, thứ hai là sự đồng nhất về chất lượng và thứ ba là khi thực khách vào nhà hàng phải đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đi đến với McDonald’s”, ông Nguyễn Bảo Hoàng nói.

McDonald’s là hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh số 1 thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Trong đó, hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. 

Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng

() Đối với các đại gia trong ngành công nghiệp fast food thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của cơn sóng cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh dễ vỡ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư