Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mcredit đồng hành vì lợi ích công nhân
P.V - 23/04/2019 17:30
 
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) phối hợp với Quỹ “Tấm Lòng Vàng” của Báo Lao Động đã trao tận tay 2.100 suất quà cho công nhân.

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) phối hợp với Quỹ “Tấm Lòng Vàng” của Báo Lao Động đã trao tận tay 2.100 suất quà bao gồm quạt bàn và hộp đựng giấy ăn cho Công đoàn và công nhân các khu công nghiệp (KCN) tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Phước nhân “Tháng Công nhân 2019”.

Chương trình “Tháng Công nhân” do Tổng Liên đoàn Lao động phát động hàng năm nhằm chăm lo cho quyền lợi của công nhân và người lao động. Hoạt động tặng quà được tổ chức tại các KCN Bắc Thăng Long (Hà Nội), KCN Hòa Khánh (Đà Nẵng) và KCN Đồng Xoài (Bình Phước) từ ngày 21/04 đến 18/05/2019. Đây là hoạt động nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Kể từ năm 2016 tới nay, hàng trăm ngàn người dân có điều kiện kinh tế hạn chế đã được Mcredit hỗ trợ giải quyết khó khăn và nhu cầu cấp thiết về tài chính trong cuộc sống. Mcredit cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tặng quà từ thiện như tặng sách vở, đồ dùng và trang thiết bị dạy học cho học sinh và giáo viên vùng lũ tỉnh Sơn La, trao học bổng cho sinh viên ngành tài chính và tặng quà năm học mới cho con em công nhân tại các KCNCX tại Hà Nội và TP. HCM.

LienVietPostBank trao 143 suất học bổng cho sinh viên năm học 2017 - 2018
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank cho hơn 120 học...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư