
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Mekong Capital từng thành công trong một số khoản đầu tư như Thế giới Di động, Traphaco |
Trong quý I/2020, chuỗi cầm đồ F88 khai trương thêm 39 chi nhánh cho vay mới, nâng tổng số chi nhánh lên 163 trên toàn quốc. Công ty bắt đầu mở rộng sang các đô thị loại II và vẫn giữ vững hiệu quả kinh doanh tại tất cả các cửa hàng.
Tại một doanh nghiệp ngành logistic, doanh thu thuần trong quý I/2020 của Nhất Tín tăng 30% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp này đã phát triển phân khúc khách hàng bán lẻ chính, cũng như mức tăng trưởng ngày càng cao của nhóm khách hàng vãng lai.
Cũng trong thời gian này, công ty đã mở một nhà kho mới với sức chứa hơn 19.000 m2 tại Sóng Thần, tỉnh Bình Dương. Nhà kho mới sẽ cho phép công ty nâng gấp đôi công suất xử lý đơn hàng và tăng cường thời gian kết nối giữa các trung tâm logistics.
Trong khi đó, chuỗi cung ứng lạnh tích hợp ABA hiện đang phát triển dựa trên nhu cầu ngày càng tăng về an toàn thực phẩm và chuỗi cung ứng thực phẩm đảm bảo. Trong quý I/2020, hoạt động kinh doanh của ABA tiếp tục mở rộng với doanh thu tăng xấp xỉ 40% so với cùng kỳ.
Trong quý này, chuỗi giáo dục YOLA đã triển khai YOLA Smart Learning (YSL) – một nền tảng tương tác trực tuyến dành cho trẻ em, học sinh trung học, và các sĩ tử theo chiến lược trọng điểm của YOLA nhằm cung cấp mô hình “Lớp học chuẩn quốc tế ngay tại nhà” cho học viên.
Công ty đã chuyển hầu hết học viên hiện đang tham gia các khóa học tại lớp sang học trực tuyến. Tổng số lớp học trực tuyến hiện lên đến 350 lớp.
Vào tháng 3, nhà bán lẻ dược phẩm Pharmacity đã mở một Trung tâm Phân phối Toàn quốc mới tại Khu công nghiệp Lộc An (Đồng Nai) với tổng diện tích 10.635 m2.
Trung tâm phân phối mới được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà kho tiên tiến của Nhật Bản, hoàn toàn đáp ứng được điều kiện cũng như nhu cầu trữ kho của Pharmacity, qua đó giúp công ty đưa 1.000 cửa hàng đi vào hoạt động trên toàn quốc vào năm 2021.
Cũng trong giai đoạn này, Pharmacity đã khai trương 40 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng lên 292.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower