Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Mobifone giới thiệu công cụ MobiCRM đến doanh nghiệp Đà Nẵng
Hoàng Anh - 06/04/2018 17:06
 
Ngày 6-4, Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3 tổ chức hội thảo giới thiệu đến doanh nghiệp Đà Nẵng về tính hiệu quả của công cụ MobiCRM trong công tác marketing.

Hội thảo quản lý khách hàng và marketing hiệu quả với công cụ MobiCRM, kết hợp tổng đài di động đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp Đà Nẵng tham gia.

Tại Hội thảo, chuyên gia Vũ Nguyễn Thùy Vân- Nguyên CMO Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, đã chia sẻ những giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong quản trị và vận hành doanh nghiệp; cung cấp các kiến thức về marketing, các giải pháp công nghệ thông tin tối ưu để quản lý, chăm sóc và tìm kiếm khách hàng.

Chuyên gia Vũ Nguyễn Thùy Vân chia sẻ những giải pháp giúp doanh nghiệp Đà Nẵng giảm chi phí trong qunar trị.
Chuyên gia Vũ Nguyễn Thùy Vân chia sẻ những giải pháp giúp doanh nghiệp Đà Nẵng giảm chi phí trong quản trị.

Các chuyên gia đưa ra giải pháp giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc trong việc quản trị và vận hành doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất. Nắm chắc số liệu về nguồn khách hàng của doanh nghiệp đến từ đâu, chiếm bao nhiêu % . Xây dựng những kịch bản bán hàng hay chăm sóc khách hàng giúp gia tăng sự trung thành của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp.

Hơn 100 doang nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã đến tham dự Hội thảo.
Hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã đến tham dự Hội thảo.

Mobifone đã giới thiệu đến các doanh nghiệp Đà Nẵng sản phẩm MobiCRM, một ứng dụng công nghệ giúp thu thập, xử lý thông tin để nắm bắt nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm khuyến khích  mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Ứng dụng này sẽ tự động hóa tiếp thị, xây dựng các chiến dịch, chuyển đổi các yêu cầu và khiếu nại tới doanh nghiệp qua email, điện thoại hoặc các kênh truyền thông xã hội; sắp xếp tự động và đo lường các hoạt động marketing cũng như quy trình làm việc.

Đà Nẵng: Cấm dừng, đỗ xe nhiều tuyến đường trong Lễ hội pháo hoa
UBND thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất phương án phân luồng giao thông trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018), theo đó nhiều tuyến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư