
-
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới
-
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng
-
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới
-
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp
-
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại -
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp
![]() |
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó TGĐ Tổng công ty Viễn thông MobiFone (bên phải ảnh) nhận chứng nhận MobiFone thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017. |
Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 trong khuôn khổ chương trình “Hội thảo quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu” do Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand phối hợp tổ chức. Theo đó, thương hiệu MobiFone tiếp tục có mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).
Theo công bố của Brand Finance, các thương hiệu Top 10 có tổng giá trị lên tới 7,627 tỷ USD, góp phần tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017.
Năm 2017 là một năm nhiều thách thức đối với ngành viễn thông Việt Nam nói chung và Tổng công ty Viễn thông MobiFone nói riêng. Tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn, MobiFone tiếp tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục giành được những thành tích ấn tượng. Dự kiến trong năm 2017 MobiFone đạt doanh thu 44.234 tỷ đồng, đạt 100,1% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch năm. Kết quả kinh doanh trong năm 2017 vẫn cho thấy MobiFone vẫn là doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%.
Kết quả sản xuất kinh doanh chính là sự phản ánh sống động giá trị thương hiệu của MobiFone. Giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2017 đứng thứ 7 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời, MobiFone cũng là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông theo bảng công bố của Brand Finance.
Không chỉ liên tiếp đứng trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn từ 2015 - 2017, thời gian qua MobiFone còn liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác do các tổ chức uy tín và khách hàng bình chọn như: Giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016, Top 10 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 và mới đây nhất MobiFone còn được vinh danh là Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 và là một trong số 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007 - 2017).
Trong 25 năm qua, MobiFone luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. MobiFone là thương hiệu đi đầu trong công tác nghiên cứu thị trường, sáng tạo ra các dịch vụ cá thể hóa nhu cầu của mỗi khách hàng. Yếu tố hợp tác quốc tế cũng là một nhân tố quan trọng giúp MobiFone có văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên và là điểm làm MobiFone khác biệt so với các mạng di động lớn còn lại.
Đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Cùng với việc cập nhật công nghệ và các xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, MobiFone luôn đẩy mạnh hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam, mang về những công nghệ mới nhất, hoàn thiện hệ sinh thái cung cấp đa dạng các dịch vụ, sản phẩm cho người dùng Việt Nam.
Về phía MobiFone, khi thương hiệu MobiFone được khách hàng công nhận và yêu mến, giá trị thương hiệu nằm trong các thương hiệu mạnh trong nước và khu vực, điều này vừa là nguồn động viên to lớn đối với MobiFone và cũng là trách nhiệm để MobiFone cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc giữ gìn và phát triển giá trị thương hiệu trong thời gian tới.

-
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới
-
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng
-
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới
-
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế tư nhân năm 2025
-
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp -
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại -
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp -
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc -
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn -
Điện lực huyện được thay bằng Đội quản lý điện
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025