
-
UOB: Tỷ giá sẽ giảm về cuối năm
-
Loại bỏ 86 triệu tài khoản "chết", giảm mạnh lừa đảo nhờ xác thực sinh trắc học
-
Tỷ giá hạ nhiệt bất chấp đồng USD phục hồi
-
Tín dụng tăng gấp 2,5 lần cùng kỳ, cho vay kinh doanh bất động sản chiếm 18,47%
-
NHNN nhận định về tỷ giá, lãi suất, vàng nửa cuối năm -
Cởi trói thị trường vàng sẽ thu hẹp chênh lệch giá
![]() |
Trước đó, Nestlé đã có các sản phẩm Sữa nước Nestlé Sữa trắng và hương Việt quất, hương Trái cây hiện có, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cân bằng theo khuyến nghị của các cơ quan y tế. Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa của Nestlé Việt Nam chia sẻ, đây là minh chứng thể hiện nỗ lực không ngừng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người tiêu dùng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm”.
Các sản phẩm Sữa nước Nestlé nhiều hương vị với công thức Nutristrong từ Nestlé Thụy Sỹ là thành quả đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong độ tuổi đang tăng trưởng. Mỗi hộp sữa Nestlé cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cho xương chắc khỏe cùng nhiều vi chất dinh dưỡng như Vitamin A, B6, B8, B9, D.
Hiện Việt Nam cũng đang phải đối mặt với gánh nặng kép về dinh dưỡng gồm thiếu dinh dưỡng và thừa cân - béo phì. Trong đó, tỷ lệ thừa cân - béo phì có xu hướng gia tăng ở cả người trưởng thành và trẻ em. Tỷ lệ này đang gia tăng nhanh ở lứa tuổi tiền học đường và học đường, nhất là ở các thành phố lớn. Cũng theo các thống kê này, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm sữa nước ít đường mà vẫn đảm bảo khẩu vị ưa thích. Số liệu khảo sát thị trường của Nielsen Việt Nam tháng 3/2019 cũng cho thấy, mức độ tăng trưởng của sản phẩm sữa nước ít đường đạt 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cũng để nâng cao hiểu biết về sức khỏe cho người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ với Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) về nâng cao kiến thức dinh dưỡng cộng đồng nói chung cũng như hỗ trợ xây dựng phương pháp nhận diện sản phẩm dinh dưỡng một số thực phẩm và đồ uống phổ biến tốt cho sức khỏe dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam.
Nestlé Việt Nam đã chủ động đưa lên mỗi bao bì sản phẩm la bàn dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutritional Compass) theo hướng dẫn của tập đoàn trên toàn cầu. Qua đó, các thông tin dinh dưỡng của từng sản phẩm được giới thiệu dựa dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam, cho phép người tiêu dùng hiểu giá trị dinh dưỡng của từng sản phẩm cũng như lựa chọn chính xác sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

-
NHNN nhận định về tỷ giá, lãi suất, vàng nửa cuối năm -
Cởi trói thị trường vàng sẽ thu hẹp chênh lệch giá -
Vàng quốc tế đi ngang, giá SJC neo 121 triệu đồng/lượng -
Sacombank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển mình -
Minh bạch, hiện đại, cá nhân hóa: FWD tái định nghĩa trải nghiệm bảo hiểm -
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025 -
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City