
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm
-
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro?
-
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
-
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam
-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
![]() |
Trước đó, Nestlé đã có các sản phẩm Sữa nước Nestlé Sữa trắng và hương Việt quất, hương Trái cây hiện có, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cân bằng theo khuyến nghị của các cơ quan y tế. Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa của Nestlé Việt Nam chia sẻ, đây là minh chứng thể hiện nỗ lực không ngừng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người tiêu dùng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm”.
Các sản phẩm Sữa nước Nestlé nhiều hương vị với công thức Nutristrong từ Nestlé Thụy Sỹ là thành quả đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong độ tuổi đang tăng trưởng. Mỗi hộp sữa Nestlé cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cho xương chắc khỏe cùng nhiều vi chất dinh dưỡng như Vitamin A, B6, B8, B9, D.
Hiện Việt Nam cũng đang phải đối mặt với gánh nặng kép về dinh dưỡng gồm thiếu dinh dưỡng và thừa cân - béo phì. Trong đó, tỷ lệ thừa cân - béo phì có xu hướng gia tăng ở cả người trưởng thành và trẻ em. Tỷ lệ này đang gia tăng nhanh ở lứa tuổi tiền học đường và học đường, nhất là ở các thành phố lớn. Cũng theo các thống kê này, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm sữa nước ít đường mà vẫn đảm bảo khẩu vị ưa thích. Số liệu khảo sát thị trường của Nielsen Việt Nam tháng 3/2019 cũng cho thấy, mức độ tăng trưởng của sản phẩm sữa nước ít đường đạt 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cũng để nâng cao hiểu biết về sức khỏe cho người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ với Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) về nâng cao kiến thức dinh dưỡng cộng đồng nói chung cũng như hỗ trợ xây dựng phương pháp nhận diện sản phẩm dinh dưỡng một số thực phẩm và đồ uống phổ biến tốt cho sức khỏe dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam.
Nestlé Việt Nam đã chủ động đưa lên mỗi bao bì sản phẩm la bàn dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutritional Compass) theo hướng dẫn của tập đoàn trên toàn cầu. Qua đó, các thông tin dinh dưỡng của từng sản phẩm được giới thiệu dựa dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam, cho phép người tiêu dùng hiểu giá trị dinh dưỡng của từng sản phẩm cũng như lựa chọn chính xác sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý -
Lập sàn vàng: Bước cuối cùng của cải cách thị trường vàng -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+ -
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng -
Nhà đầu tư chỉ được giao dịch tài sản mã hóa qua sàn do Bộ Tài chính cấp phép -
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”