Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Newcater tham dự sự kiện Blockchain lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam
P.V - 26/09/2018 09:53
 
Vietnam Blockchain Hub là sự kiện với sự đóng góp của hơn 20 cộng đồng Blockchain và các Startup phát triển công nghệ Blokchain lớn nhất tại Việt Nam, cùng nhiều diễn giả nổi tiếng thế giới.

Với mục tiêu trao đổi về việc nghiên cứu và tiềm năng phát triển ứng dụng Blockchain vào thực tiễn nền kinh tế và xây dựng các mối quan hệ đối tác lâu dài, sự kiện này diễn ra trong 2 ngày (24 - 25/9) tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Hơn 1000 người tham dự sự kiện đã gặp gỡ và lắng nghe hơn 50 diễn giả là những nhà lãnh đạo, những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Blockchain.

Việt Nam Blockchain Hub là nơi các nhà đầu tư gặp gỡ những người sáng lập công ty của riêng mình và thu thập những hiểu biết sâu sắc về đầu tư, tìm được những mối quan hệ hợp tác và phát triển với các quỹ trong và ngoài nước, trao đổi quan điểm thị trường và ý tưởng đầu tư với các nhà đầu tư khác. Đây cũng là dịp các doanh nhân, chủ doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm và mở rộng các mối quan hệ hợp tác trong và ngoài nước.

Những người quan tâm đến lĩnh vực Blockchain hay là những developer cũng có dịp nắm bắt, tìm hiểu rõ hơn kiến thức về công nghệ blockchain và tiềm năng của Blockchain.

Việt Nam Blokchain Hub là một trong những sự kiện về Blockchain lớn nhất năm
Việt Nam Blokchain Hub là một trong những sự kiện về Blockchain lớn nhất năm

Tham gia VietNam Blockchain Hub lần này, một trong số những Startup phát triển công nghệ Blockchain tiêu biểu của Việt Nam, ông Nguyễn Bá Khang người đồng sáng lập công ty Newcater cho biết: “Newcater rất vinh dự khi được mời tham dự sự kiện, được trao đổi quan điểm thị trường và các ý tưởng mới để cộng đồng Blockchain Việt Nam ngày càng hoàn thiện hơn, được xã hội quan tâm, biết đến nhiều hơn nữa”.

Newcater là giải pháp nền tảng hạ tầng công nghệ và công nghệ Blockchain, trong đó có môi trường kỹ thuật để phát triển các ứng dụng cho thương mại điện tử, đấu giá, số hoá di sản và sưu tập kỹ thuật số. Và môi trường kinh tế để mua bán, đấu giá, gọi vốn cộng đồng cho các tác phẩm  độc đáo, sản phẩm thủ công, truyền thống, thân thiện môi trường. Thông qua đó, Newcater muốn góp phần thúc đẩy thương mại điện tử và phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ các doanh nghiệp, thương nhân đưa sản phẩm ra thế giới. Thúc đẩy tự do thương mại, rút ngắn khoảng cách giàu nghèo, thúc đẩy nghệ thuật, sáng tạo và bảo tồn các giá trị truyền thống nhằm mang lại lợi ích cho xã hội, cộng đồng, doanh nghiệp, người tiêu dùng, các nhà phát triển và các nhà đầu tư.

Team Newcater tại cuộc thi VietNam Blockchain Hub Hackathon 2018
Team Newcater tại cuộc thi VietNam Blockchain Hub Hackathon 2018

Tại Việt Nam Blockchain Hub 2018, Team Newcater đã tham gia cuộc thi Hackathon lập trình ứng dụng Phi tập trung CaterFund trên nền tảng Blockchain Ethereum và tham gia triển lãm tại sự kiện.

Chương trình sự kiện: https://blockchainhub.vn
Dự án Newcater: https://www.newcater.com
Bitcoin không phải là blockchain
Theo ông Dane Elliott, Giám đốc Kinh doanh Achain thì blockchain là một công nghệ và bitcoin là trường hợp đầu tiên sử dụng blockchain.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư