Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nghệ An: Chuyên gia tư vấn kỹ năng cho doanh nghiệp trên môi trường số
Hoàng Anh - 07/07/2021 10:49
 
Ba chuyên gia hàng đầu về công nghệ sẽ tham gia Hội thảo trực tuyến “Nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp trên môi trường số” tại Nghệ An.

Ngày 7/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An cho biết, tiếp nối thành công của Khóa đào tạo đầu tiên trong chuỗi hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp được tổ chức ngày 22/6, Trung tâm tiếp tục tổ chức Hội thảo trực tuyến “Nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp trên môi trường số”.

Hội thảo nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tỉnh, các hộ kinh doanh, Hợp tác xã, các startup chuẩn bị bước vào thị trường có những kế hoạch, chiến lược tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường phù hợp.

Tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức nhiều khóa đào tạo giúp doanh nghiệp chuyển đổi số.
Tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức nhiều khóa đào tạo giúp doanh nghiệp chuyển đổi số.

Hội thảo sẽ có sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Cường - Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Doanh nghiệp iViet, ông là giảng viên tại các tổ chức hàng đầu về Digital Marketing như: Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Đại học FPT, Học viện đào tạo Pluto, Trung tâm Đào tạo iViet; chuyên gia Vũ Thế Tùng - Giám Đốc Phát Triển Thị Trường và Quan Hệ Chính Phủ @Alibaba.com; ông có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng chuỗi cung ứng và mạng lưới logistics quốc tế tại các công ty đa quốc gia như SF Express, Etihad Cargo và các tập đoàn Việt Nam như Vietjet Air Cargo; chuyên gia Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy, ông là người đầu tiên được Mercuri International cấp phép đào tạo các chương trình quản trị bán hàng tại Việt Nam; hiện đang phụ trách vai trò tư vấn cho Chương trình Thương hiệu Việt Nam, và các tổ chức quốc tế khác như Danida và USAID.

Hội thảo sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến trong sáng ngày 13/7/2021. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An cho biết, doanh nghiệp đăng ký tham gia miễn phí tại: https://us02web.zoom.us/webinar/register/8516255495477/WN_mrftAFJBQOqtuIj2bYEwoQ để giao lưu với các chuyên gia, doanh nghiệp công nghệ để tìm kiếm cho mình những giải pháp phù hợp nhất cho chuyển đổi số.

Trước đó, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An  đã tổ chức khóa đào tạo trực tuyến "Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới", thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia. Trong thời gian tới, cùng với việc tham mưu xây dựng Đề án hỗ trợ chuyển đổi số doanh nghiệp Nghệ An giai đoạn 2021-2025 trình UBND tỉnh thông qua, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An sẽ thuê tư vấn xây dựng App hỗ trợ doanh nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư