
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới
Tổng giá trị đơn hàng của Đức Thành tính đến quý III đạt xấp xỉ 324 tỷ đồng (tương ứng hơn 14 triệu USD), tăng gần 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Riêng giá trị đơn hàng trong tháng 9 tăng gấp ba lần tháng trước, trong đó có nhiều đơn hàng mới cho năm sau.
Hàn Quốc, Nhật, Đức và một số nước châu Âu vẫn là những thị trường mang về nguồn thu chủ lực cho doanh nghiệp này.
Ban lãnh đạo gỗ Đức Thành bất ngờ trước kết quả kinh doanh năm nay khi nhận được báo cáo doanh số tuần 40 năm 2020 của phòng xuất khẩu, đọc đi đọc lại nhiều lần các con số nhưng không tin đó là sự thật.
Đơn vị này càng không tin cả Công ty có thể làm được điều này trong năm 2020 – một năm đầy biến cố đối với nền kinh tế thế giới, lẫn trong nước, nhiều doanh nghiệp phải chịu những tác động nặng nề do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Có thời điểm chỉ trong 1 tuần, đơn vị này nhận được đơn đặt hàng hơn 1,4 triệu USD. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử kể từ khi thành lập, năm 1991.
Chiến lược chọn sản phẩm mang tính đặc thù là gỗ gia dụng và nhà bếp với yêu cầu vài chục chi tiết nhỏ trong mỗi sản phẩm lại trở thành lợi thế của gỗ Đức Thành dựa vào năng lực quản lý, tổ chức sản xuất, kiểm tra chất lượng…
“Vì chọn một chủng loại sản phẩm khó sản xuất nên vô hình chúng tôi biến mình thành độc quyền, gần như một mình một chợ”, lãnh đạo gỗ Đức Thành nói.
Với kết quả kinh doanh khả quan này, ban điều hành doanh nghiệp này dự kiến sẽ trình Hội đồng quản trị xem xét kế hoạch tạm ứng cổ tức năm 2020 tại kỳ họp được tổ chức vào giữa tháng 10/2020.

-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại -
Làn sóng IPO 2025: Doanh nghiệp lớn tăng tốc trước thời điểm “vàng” -
Hơn 40 doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững