-
Giảm mạnh hơn nữa lao động phi chính thức -
Hà Nội bố trí 10 điểm trông giữ xe cho khách đi tàu điện Nhổn - ga Hà Nội -
Hà Nội "chốt" phương án thi tuyển vào lớp 10 -
Novaland muốn xây dựng chương trình hỗ trợ phụ nữ đơn thân khởi nghiệp ở TP. Cần Thơ -
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài
“Những cô gái trong thành phố” là bộ phim tái hiện cuộc sống mưu sinh của những thanh niên từ quê lên thành phố lập nghiệp. Có thể nói rằng, bộ phim này là thành công nối tiếp của đạo diễn Vũ Trường Khoa sau loạt phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” (2017), “Cả một đời ân oán” (2018).
Nội dung bộ phim có đề tài không mới, xoay quanh cuộc sống và tình yêu của bốn cô gái lao động nghèo. Mai, Lan, Cúc, Trúc…mỗi người là một tính cách, mỗi người là một hoàn cảnh, họ là một trong những mảnh ghép của cuộc sống. Trong đó, có thể thấy rằng, Lan (Kim Oanh) là cô gái có tính cách hồn nhiên, tươi vui, luôn nhìn đời bằng con mắt tích cực đã giúp gắn kết những mảnh ghép trong xóm trọ nghèo.
Kim Oanh là diễn viên trẻ sinh năm 1993, cô từng đỗ thủ khoa Khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trước đó, Kim Oanh từng học âm nhạc tại Huế nhưng không thành công.
Trong phim, Lan đã dành tình cảm cho nhân vật Lâm (Công Lý). Tuy chưa thể gọi là tình yêu nhưng diễn biến tình cảm của cặp đôi nhân vật này luôn khiến người xem thích thú và đón chờ từng tập phim.
Lan – cô gái có tính cách hồn nhiên, trong sáng |
Vậy nhưng, trong đoạn trailer mới được tung ra gần đây, khán giả đoán già đoán non về cái chết của Lan. Điều này gây ra không ít hụt hẫng cho những ai yêu mến cặp đôi nhân vật Lan – Lâm. Trước tình cảm của khán giả dành cho mình, Kim Oanh đã quyết định xây dựng phần “ngoại truyện” “Yêu là kiếp mộng”.
“Yêu là kiếp mộng” là một MV cổ trang được quay tại Ba Vì, nội dung MV do chính Kim Oanh vừa là diễn viên vừa viết kịch bản. Chia sẻ về MV, Kim Oanh cho hay: "MV này tôi làm vì muốn lữu giữ lại kỉ niệm cho chặng đường nghệ thuật của mình, nó cũng là lời chào mà nhân vật Lan gửi tới cho khán giả yêu mến cặp đôi Lan - Lâm. Đây chỉ là một món quà nhỏ mà tôi và chú Lý gửi tới người hâm mộ.
MV này được thực hiện với sự giúp đỡ của VFC và ê-kip làm phim. Kim Oanh cho biết cô chọn phong cách cổ trang để muốn thể hiện rằng Lan đang ở một thế giới khác. Một thế giới không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, ở nơi đó, cô có thể dõi theo Lâm. Cô là một thiên thần được cử xuống giúp cảm hóa Lâm, và khi đã làm xong nhiệm vụ, cô sẽ trở về với thế giới của mình. Với Lan, chết không phải là kết thúc!
Kim Oanh không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp và hiện tại, cô cũng cho biết mình chưa hề có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Việc ra MV này chỉ là ngẫu hứng và cô mong muốn rằng với những thính giả yêu mến nhân vật Lan sẽ an tâm khi thấy dù đã ra đi nhưng ở một nơi khác, Lan đang sống những tháng ngày bình yên!
Được biết, MV sẽ được đăng tải trên YouTube vào ngày 19/4 sau khi bộ phim kết thúc!
-
Hà Nội "chốt" phương án thi tuyển vào lớp 10 -
Novaland muốn xây dựng chương trình hỗ trợ phụ nữ đơn thân khởi nghiệp ở TP. Cần Thơ -
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài -
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S -
Ký hợp đồng đầu tư giáo dục, phụ huynh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam rối bời tìm cách cứu con -
Điều chỉnh phương án tuyển sinh vào lớp 10
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả