Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nova Consumer được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021
Như Loan - 18/12/2021 14:42
 
Nova Consumer xuất sắc lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế.

Nova Consumer đang hoàn thiện mô hình 3F (Feed – Farm – Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”

Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định.

Bảng xếp hang VNR500 cũng góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tạo kết nối với những doanh nhân, học giả, hàng đầu thế giới.

Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, Nova Consumer đã xuất sắc lọt Top 500 “Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021. Đây là sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer.

Nova Consumer được đổi tên từ Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh nghiên cứu, cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi mới nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ vào nông nghiệp, Nova Consumer tiếp tục tìm kiếm cơ hội M&A, triển khai mô hình 3F (Feed – Farm – Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”, đồng thời đầu tư và phát triển các sản phẩm hàng tiêu dùng: Thực phẩm, Thức uống và Dinh dưỡng, tạo ra nguồn thực phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cuộc sống cộng đồng.

PhinDeli – Thương hiệu cà phê thuộc Nova Consumer

Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.

Lễ công bố và tôn vinh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 dự kiến được tổ chức vào ngày 14/1/2022 tại Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng thu hút sự quan tâm của các cơ quan báo chí - truyền thông, cùng sự tham dự của lãnh đạo đại diện cho các doanh nghiệp VNR500, những giáo sư, chuyên gia nghiên cứu kinh tế uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Nova Consumer được Enterprise Asia vinh danh trong Top "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021"
Nova Consumer đã góp mặt trong danh sách những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh do Enterprise Asia tổ chức và bình chọn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư