
-
Công nghệ mới đang định hình lại cách làm nông nghiệp thông minh
-
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/9/2025
-
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện
-
23 năm bền bỉ kiến tạo giá trị, An Huy Group vươn mình hội nhập khu vực -
Care For Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng GMP Dairy, Nutrizone Pharma và Carefore Global New Zealand
![]() |
Nova Consumer được vinh danh trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 (VNR500). |
Nova Consumer lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021
Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), thực hiện, Báo Vietnamnet công bố. Danh hiệu này nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do COVID-19.
Trong hơn một thập kỷ qua, thương hiệu VNR500 không chỉ đại diện cho những doanh nghiệp đầu tàu quan trọng của nền kinh tế Việt Nam mà còn là bệ phóng hỗ trợ các doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.
Đây cũng là sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer trong năm 2021.
Ban Tổ Chức trao tặng kỉ niệm chương cho Nova Consumer - nhà tài trợ bạch kim
![]() |
Nova Consumer lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 |
Nova Consumer được đổi tên từ Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh nghiên cứu, từng bước tự động hóa trong sản xuất nông nghiệp, cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Nova Consumer tiếp tục hoàn thiện mô hình 3F (feed – farm – food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”, đồng thời đầu tư và phát triển các sản phẩm hàng tiêu dùng: thực phẩm, thức uống và dinh dưỡng.
Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.
-
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện -
23 năm bền bỉ kiến tạo giá trị, An Huy Group vươn mình hội nhập khu vực -
Care For Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng GMP Dairy, Nutrizone Pharma và Carefore Global New Zealand -
Bài toán matcha trong cuộc đua F&B tỷ USD -
CT Group bắt tay với Đại học Cần Thơ đào tạo phi công máy bay không người lái -
Hưng Yên chuẩn bị tổ chức Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp lần thứ I và chuỗi sự kiện lớn -
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa