-
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
![]() |
| Nova Consumer được vinh danh trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 (VNR500). |
Nova Consumer lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021
Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), thực hiện, Báo Vietnamnet công bố. Danh hiệu này nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do COVID-19.
Trong hơn một thập kỷ qua, thương hiệu VNR500 không chỉ đại diện cho những doanh nghiệp đầu tàu quan trọng của nền kinh tế Việt Nam mà còn là bệ phóng hỗ trợ các doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.
Đây cũng là sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer trong năm 2021.
Ban Tổ Chức trao tặng kỉ niệm chương cho Nova Consumer - nhà tài trợ bạch kim
![]() |
| Nova Consumer lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 |
Nova Consumer được đổi tên từ Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh nghiên cứu, từng bước tự động hóa trong sản xuất nông nghiệp, cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Nova Consumer tiếp tục hoàn thiện mô hình 3F (feed – farm – food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”, đồng thời đầu tư và phát triển các sản phẩm hàng tiêu dùng: thực phẩm, thức uống và dinh dưỡng.
Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


