Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ông Nguyễn Đình Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Phó tổng giám đốc Ngân hàng Quốc Dân
Phương Thanh - 28/01/2019 13:19
 
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự cấp cao là ông Nguyễn Đình Tuấn đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc từ ngày 26/01/2019.

Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Đình Tuấn chính thức giữ chức vụ Phó tổng giám đốc là một trong những bước đi có tính chiến lược cho giai đoạn phát triển mới của NCB, nhằm tăng cường năng lực điều hành và quản trị của Ngân hàng, hướng đến mục tiêu đưa NCB trở thành một ngân hàng bán lẻ hiệu quả, đi đầu về ứng dụng công nghệ số và tạo sự khác biệt bằng mô hình tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Đình Tuấn sinh năm 1980, trình độ Thạc sĩ Kinh tế Đại học Kinh tế quốc dân, đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Trước khi gia nhập vào NCB, ông Tuấn đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng TMCP An Bình, Công ty Cienco 1... Tại NCB, trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc, ông Nguyễn Đình Tuấn là Giám đốc Vùng Hà Nội kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội.

.
Ông Nguyễn Đình Tuấn, tân Phó tổng giám đốc Ngân hàng Quốc Dân.

Với những kinh nghiệm quản lý phong phú, nền tảng kiến thức vững chắc, tư duy hệ thống cùng sự nhiệt huyết trong công việc, ông Nguyễn Đình Tuấn được đánh giá là nhân tố sẽ đóng góp tích cực cho NCB, cùng với Ban Lãnh đạo đưa Ngân hàng có những bước phát triển đột phá, đạt được các mục tiêu đã đề ra, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng trong năm 2019.

Bên cạnh đó, cổ đông đã thông qua việc thôi giao kiêm nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc đối với ông Vũ Mạnh Tiến và bà Nguyễn Thị Mai. Ban điều hành Ngân hàng cũng quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Phi Long giữ chức vụ Giám đốc Vùng Hà Nội kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội thay cho ông Nguyễn Đình Tuấn, kể từ ngày 26/01/2019.

Mirae Asset Prévoir bắt tay NCB ra sản phẩm bảo hiểm mới
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) vừa phối hợp tổ chức lễ ra mắt sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư