-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Tập đoàn Panasonic vừa kết thúc một tuần đầy ắp các sự kiện được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) nhân kỷ niệm 100 năm thành lập. Với chủ đề Cross Value Innovation Forum 2018 (Diễn đàn Đổi mới giá trị giao thoa), chương trình đã mở ra tầm nhìn mới của Panasonic trong thế kỷ thứ 2.
HomeX, điểm nhấn trong chiến lược phát triển mới của Panasonic, sẽ được thương mại hóa vào năm 2019. |
Tại sự kiện này, chia sẻ tầm nhìn phát triển của Panasonic trong 100 năm tiếp theo, Chủ tịch Tập đoàn Kazuhiro Tsuga nhấn mạnh chiến lược “đồng sáng tạo” với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.
Bằng cách giới thiệu khái niệm Lifestye update (Cập nhật lối sống), ông Tsuga nhấn mạnh chiến lược cung cấp các sản phẩm hướng đến sở thích và lối sống cá nhân. Theo ông Tsuga thì hệ sinh thái các sản phẩm sẽ được dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, big data (dữ liệu lớn) và thời gian thực.
Sự chuyển đổi này dự kiến sẽ mang lại một cái nhìn tươi mới về Panasonic sau 100 năm phát triển từ một nhà cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng hàng đầu Nhật Bản. “Tuy nhiên, trong bất kỳ mảng kinh doanh nào gồm thiết bị gia dụng, ô tô, tự động hóa nhà máy hay lĩnh vực khác, Panasonic đều dựa trên triết lý không đổi là mang tới Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, ông Tsuga khẳng định.
Điểm nhấn trong chiến lược phát triển của Panasonic là HomeX, dự kiến được thương mại hóa vào năm 2019. Dự án này nhằm tạo ra giá trị mới trong cuộc sống hằng ngày thông qua thiết kế tập trung vào người dùng và giao diện người dùng với nhiều không gian sống khác nhau. “HomeX kết nối với người dùng 24/7. Đây là cơ sở hạ tầng thông tin tổng thể hiểu được những gì gia chủ muốn, thay đổi theo mùa, hoặc tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, và nó thậm chí có thể gọi đúng nhạc dựa trên tâm trạng của người sử dụng”, ông Tsuga chia sẻ.
Là một trong những thị trường chiến lược trọng điểm tại khu vực ASEAN của Panasonic, thị trường Việt Nam cũng sẽ không nằm ngoài chiến lược phát triển chung của Tập đoàn trong kỷ nguyên mới.
Theo đó, Panasonic tiếp tục duy trì chiến lược phát triển bằng cách đầu tư vào R&D (nghiên cứu và phát triển), mở rộng hoạt động của các nhà máy sản xuất, kênh phân phối và dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2017, Panasonic cán mốc tổng doanh thu 1 tỷ USD, tăng trưởng ở hầu hết các ngành kinh doanh và tổng vốn đầu tư đạt 243 triệu USD.
Bước sang kỷ nguyên phát triển mới, theo lời của Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam, Kazuhiro Matsushita, Panasonic Việt Nam tiếp tục phát huy những giá trị tích cực của chiến lược “đồng sáng tạo”.
“Tầm nhìn của chúng tôi là tập trung vào công nghệ tiên tiến và những giải pháp của Panasonic nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi hơn và thân thiện với môi trường. Panasonic sẽ tiếp tục đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu và cam kết thực hiện mục tiêu Quản trị Cơ bản – là Đóng góp cho xã hội”, ông Kazuhiro Matsushita nói.
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024