Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Pegasus ứng dụng mô hình đào tạo mô phỏng chuẩn quốc tế trong giảng dạy
Như Loan - 10/07/2019 17:36
 
Hiện nay, toàn bộ học viên Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã và đang được áp dụng phương pháp đào tạo theo hướng thực hành thực tiễn, diễn ra trong môi trường đào tạo mô phỏng giúp học viên được thực hành trực tiếp ngay trong quá trình học.

Áp dụng phương pháp đào tạo theo hướng thực hành - ứng dụng nghề nghiệp, các khóa học tại Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được diễn ra trong môi trường đào tạo mô phỏng, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường thực hành  gần gũi nhất với môi trường làm việc tại các khách sạn quốc tế hiện đại để khi hoàn thành khóa học, những kiến thức đã học trên lớp sinh viên có thể áp dụng thực tế ngay vào công việc của mình.

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế

Với cơ sở vật chất đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, học viên của Pegasus sẽ được học tập tại Bếp thực hành, Phòng đào tạo pha chế đồ uống – cà phê, Phòng thực hành nghiệp vụ Buồng phòng và Lễ tân, Nhà hàng thực hành. Tất cả các khu đào tạo đều được trang bị hiện đại, tương đương với tiêu chuẩn tại các Nhà hàng và Khách sạn đẳng cấp.

Chính vì thế, học viên tại Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus có thể “nhập cuộc” một cách nhanh chóng với sự hiểu biết và sử dụng thành thạo các thiết bị tiêu chuẩn 5 sao tại các Khách sạn, Nhà hàng Quốc tế.

Học viên được “học đi đôi với hành”

Không giống như nhiều trường đào tạo hiện nay, chương trình học của Pegasus được thiết kế với việc cân bằng giữa lý thuyết và thực tiễn. Với phương châm “học đi đôi với hành”, chỉ sau 2 -3 tháng học tập, học viên đã hoàn toàn có đủ tự tin và kỹ năng để bắt đầu khởi nghiệp trong môi trường làm việc cạnh tranh

Với mô hình đào tạo mô phỏng tại Trường cũng như những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình học tập, chỉ sau 06 tháng học tiếp theo tại Pegasus, các bạn học viên hoàn toàn có cơ hội phấn đấu trở thành những vị trí “Chủ lực” tại các doanh nghiệp, đặc biệt tại các Khách sạn, Nhà hàng 4-5 sao trong và ngoài nước.

Đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu năng lực

Bên cạnh nội dung chương trình học cùng môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, không thể không nhắc đến yếu tố làm nên thương hiệu Pegasus. Đó là đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm thực tiễn tại các khách sạn, nhà hàng, resort uy tín.

Không chỉ tận tâm giảng dạy những kiến thức thực tế để đáp ứng nhu cầu việc làm, các thầy cô tại Pegasus còn trực tiếp giới thiệu việc làm cho các bạn học viên, giúp các bạn có thêm lựa chọn để ứng tuyển tại các doanh nghiệp và môi trường quốc tế.

Là đơn vị thuộc tập đoàn giáo dục KinderWorld (Singapore), trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus chuyên cung cấp các khóa đào tạo về Du lịch, Khách sạn, Nghệ thuật Ẩm thực & Quản trị Kinh doanh theo chương trình quốc tế (của Úc), được chứng nhận bởi Hội đồng cấp Chứng chỉ Nghiệp vụ Du lịch Việt Nam (VTCB) và cộng đồng Du lịch ASEAN.

Tư nhân chạy đua đầu tư vào giáo dục và bài toán lợi nhuận
Khu vực tư nhân đang lấn sân vào khu vực giáo dục - đào tạo, chiếm lĩnh những địa hạt mà khu vực công không quan tâm hoặc không có lợi thế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư