Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đạt Giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021
Anh Hoa - 25/09/2021 10:11
 
Sau khi Tổng thống Cộng hòa Italia trao tước hiệu Hiệp sĩ, bà Lê Hồng Thủy Tiên tiếp tục đạt Giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021.

Ngày 15/9 vừa qua, tại Diễn đàn Tri thức Thế giới trực tuyến, CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên, CEO GUUD (Singapore) và CEO IX Telecom (Malaysia) đã cùng chiến thắng Giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021.

Giải thưởng này được phát động từ năm 2016 do Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á hỗ trợ cung cấp, kết nối và ghi nhận tầm quan trọng của các doanh nghiệp ASEAN và Hàn Quốc.

Đơn vị tổ chức là Tập đoàn Truyền thông Maekung và Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc, một tổ chức liên chính phủ được ủy quyền thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa 10 quốc gia thành viên ASEAN và Hàn Quốc. 

Họ đã tổ chức thành công các Diễn đàn Tri thức Thế giới hàng năm với các  diễn giả là doanh nhân và chính khách nổi tiếng như: Bill Gates, Jack Ma, CEO Baidu, chủ tịch  Oracle, Cựu Ngoại trưởng Mỹ - Hillary Clinton; Cựu Thủ tướng Anh -  Tony Blair và Cựu Thủ tướng Đức … 

Vì dịch Covid-19 nên lễ trao giải năm nay diễn ra trực tuyến trong Diễn đàn Tri thức Thế giới được tổ chức tại Seoul, với sự tham gia của các giám đốc điều hành cấp cao của 30 công ty lớn nhất Hàn Quốc thu hút hơn 4.000 thành viên của Chính phủ và doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Phát biểu trực tuyến tại buổi lễ bà Thuỷ Tiên cảm ơn tất cả nhân viên và khách hàng đã hỗ trợ tập đoàn, đặt niềm tin vào sự chuyển mình lớn mạnh của IPPG.
Phát biểu trực tuyến tại lễ trao giải bà Thuỷ Tiên cảm ơn tất cả nhân viên và khách hàng đã hỗ trợ tập đoàn, đặt niềm tin vào sự chuyển mình lớn mạnh của IPPG.

Là cánh chim đầu đàn của ngành kinh doanh thời trang xa xỉ Việt Nam, luôn hướng đến việc phát triển bền vững, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân ASEAN -Doanh nghiệp đổi mới và năng động hàng đầu Châu Á 2021. 

Cúp giải thưởng được trao cho đại sứ tại Hàn Quốc đại diện quốc gia của người đoạt giải. Người nhận giải thưởng thay cho bà là ông Mai Tuấn Việt, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. 

Khi tham dự từ Việt Nam, bà Thuỷ Tiên chia sẻ nhiều cảm xúc, và khá tư tin với những định hướng chiến lược của IPPG. “Đây là thời điểm để chúng ta chuẩn hóa, cơ cấu lại và đưa ra định hướng chiến lược mới để phát triển", bà chia sẻ.

IPPG và các đối tác đã và đang đầu tư vào các dự án trọng điểm như: Trung tâm Tài chính, Thành phố sân bay thông minh, Khu nghỉ dưỡng phức hợp, Khu thương mại tự do và khu mua sắm giảm giá. Mới đây, IPPG đã thành lập hãng hàng không chuyên vận chuyển hàng hóa đầu tiên của Việt Nam IPP Air Cargo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thương mại điện tử và vận chuyển xuất khẩu. 

CEO Lê Hồng Thuỷ Tiên nổi tiếng  với cộng đồng quốc tế với khả năng kinh doanh vững chắc. Bà đã góp phần đưa IPPG thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 25.000 nhân viên, 33 công ty con, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

Bà là người phụ nữ Việt Nam và châu Á đầu tiên 2 lần được Diễn đàn Hội nghị Phụ nữ Thượng đỉnh Thế giới mời làm diễn giả trong 2 năm liên tiếp 2018 tại Sydney,  và năm 2019 tại Basel.

Bà Thuỷ Tiên từng được bình chọn là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành công tiêu biểu tại Việt Nam và Châu Á, như lọt top 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018-2019 do Fobes bình chọn...

CEO Lê Hồng Thủy Tiên: Quý bà quyền lực
Đầy quyền lực, nhiều năng lượng và yêu thích kiếm tiền đã khiến bà Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ là bóng hồng sau lưng chồng - doanh nhân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư