Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
PTI hỗ trợ người dân Ninh Bình hơn 1 tỷ đồng tiền bảo hiểm
Quý Hưng - 15/01/2018 20:31
 
Từ ngày 10/01/2018 – 31/01/2018, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki tổ chức tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, bảo hiểm xe máy đến tận tay 4.500 hộ gia đình, khoảng 22.000 người dân thuộc 2 xã Khánh An và Khánh Thiện, huyện Yên Khánh, Ninh Bình.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có hình thức tài trợ bảo hiểm cho người dân mà PTI là đơn vị bảo hiểm tiên phong thực hiện chương trình mang ý nghĩa nhân văn này.

Nhận thức việc mua bảo hiểm của người dân còn thấp, nhất là tại các vùng nông thôn, chưa thấy được tầm quan trọng mua và sử dụng bảo hiểm, sự hỗ trợ tài chính cần thiết từ các công ty bảo hiểm trong các trường hợp rủi ro. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki – Hàn Quốc tổ chức tặng miễn phí hơn 1 tỷ đồng Bảo hiểm cho 4.500 hộ gia đình, khoảng 22.000 người dân thuộc 2 xã Khánh An và Khánh Thiện, Yên Khánh, Ninh Bình. Cụ thể, mỗi hộ dân được tặng miễn phí 1 Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình và 1 Bảo hiểm xe máy (gồm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự và tai nạn người ngồi trên xe). Đông đảo người dân 2 xã Khánh An, Khánh Thiện huyện Yên Khánh, Ninh Bình đã đến dự và nhận quà bảo hiểm.

Tổng Giám đốc PTI Bùi Xuân Thu phát biểu tại buổi lễ trao tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, bảo hiểm xe máy cho người dân tại Ninh Bình.
Tổng giám đốc PTI Bùi Xuân Thu phát biểu tại buổi lễ trao tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, bảo hiểm xe máy cho người dân tại Ninh Bình.

Bà Đinh Thị Hương, thôn Phú Trung, xã Khánh An bày tỏ: “Là người nông dân, cuộc sống còn nhiều khó khăn... món quà Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình và Bảo hiểm TNDS xe máy do PTI trao tặng vô cùng ý nghĩa với gia đình tôi, giúp gia đình về vật chất, tinh thần trong cuộc sống nếu chẳng may rủi ro. Qua đây, người dân chúng tôi cũng hiểu biết hơn về những lợi ích do bảo hiểm mang lại".

Chủ tịch UBND xã Khánh An, ông Trịnh Xuân Thự thay mặt những hộ dân nhận bảo hiểm cảm ơn món quà mà PTI và Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki mang đến cho mỗi gia đình. Ông Thự khẳng định: “Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn đối với người dân trong những ngày đầu Xuân mới. Đồng thời, là cơ sở để người dân 2 xã Khánh An, Khánh Thiện nói riêng và người dân Yên Khánh nói chung tìm hiểu về những lợi ích thiết thực của dịch vụ bảo hiểm”.

Các cán bộ của PTI trao tặng bảo hiểm cho đông đảo bà con nhân dân 2 xã Khánh An và Khánh Thiện, huyện Yên Khánh, Ninh Bình.
Các cán bộ của PTI trao tặng bảo hiểm cho đông đảo bà con nhân dân 2 xã Khánh An và Khánh Thiện, huyện Yên Khánh, Ninh Bình.

Đại diện Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki, ông Cho-young-sik phát biểu: “Việc trao tặng bảo hiểm cho người dân ở Hàn Quốc đã trở thành phổ biến, tuy nhiên, vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Tôi mong rằng, thời gian tới, Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki và PTI sẽ tiếp tục đồng hành mang đến cho người dân những món quà bảo hiểm ý nghĩa và thiết thực, để từ đó người dân nhận ra những lợi ích thiết thực mà bảo hiểm mang lại cho cuộc sống của mình”.

Đây là món quà đầu năm mới 2018 đầy ý nghĩa mà PTI và Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki dành tặng cho người dân 2 xã Khánh An, Khánh Thiện. Phát biểu tại buổi lễ trao tặng diễn ra sáng 15/1/2018, Tổng giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện Bùi Xuân Thu nhấn mạnh: “Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu của Việt Nam, PTI mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ một phần nhỏ bé để bà con yên tâm trong lao động và cuộc sống. Trong cuộc  sống, không ai muốn xảy ra rủi ro, tổn thất, tuy nhiên, chúng ta không thể lường trước những rủi ro. Với chương trình quà tặng lần này, nếu những điều không may xảy ra với người dân Khánh An, Khánh Thiện, bà con sẽ nhận được sự hỗ trợ của PTI một cách thiết thực, kịp thời”.

PTI hợp tác với ngân hàng số 3 Hàn Quốc
Ngày 24/5, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TNHH một thành viên Woori Việt Nam (Woori Bank) ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư