Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
PwC Legal bổ nhiệm một Luật sư thành viên tại Việt Nam
Chí Tín - 23/08/2016 10:34
 
PwC vừa bổ nhiệm ông Nasir Dao PKM Abdul làm Luật sư thành viên tại Việt Nam để điều hành các văn phòng của PwC Legal tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
ông Nasir Dao PKM Abdul
ông Nasir Dao PKM Abdul

Ông Nasir từng điều hành hoạt động của Gide Loyrette Nouel tại Việt Nam và Hogan Lovells tại Việt Nam trước đó.

Ông là một chuyên gia pháp lý về mua bán sáp nhập (M&A) và doanh nghiệp, có hơn 17 năm kinh nghiệm tư vấn và đại diện cho các khách hàng quốc tế.

Các khách hàng của ông bao gồm các doanh nghiệp, ngân hàng và tập đoàn tài chính đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn của Việt Nam.

Ông Nasir đã làm việc tại Việt Nam trong suốt 12 năm qua và hành nghề trong nhiều lĩnh vực như đầu tư vốn, M&A công và tư, liên doanh, doanh nghiệp, thương mại và đầu tư.

Ông cũng có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tài phán đa quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực tố tụng thương mại và giải quyết tranh chấp/trọng tài thương mại.

Ông Nasir là luật sư người Pháp nhưng rất thông thạo tiếng Việt. Ông Nasir cũng là luật sư nước ngoài được cấp phép hành nghề tại Việt Nam và được Legal 500 and Chambers đánh giá là một trong những luật sư hàng đầu tại Việt Nam.

Dự kiến, bà Phan Thị Thùy Dương và ông Lê Anh Tuấn  (các luật sư của PwC Legal tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội) cùng với đội ngũ các luật sư của PwC Legal tại Việt Nam sẽ hỗ trợ Nasir trong vai trò mới này.

Ông David Fitzgerald, Phó Tổng Giám đốc của PwC Việt Nam cho biết, với chuyên môn của mình, ông Nasir sẽ giúp chúng tôi tiếp tục duy trì vị trí là một công ty luật quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, phù hợp với việc phát triển các hoạt động hiện nay.

Thế mạnh của ông Nasir về thị trường quốc tế và trong nước sẽ mang đến những giá trị quý báu cho khách hàng của chúng tôi và của PwC tại Việt Nam nói chung.

PwC Legal là một bộ phận trong các dịch vụ tư vấn đa ngành theo tiêu chuẩn quốc tế của mạng lưới PwC trên toàn cầu.

PwC Legal cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên sâu đa dạng và các dịch vụ tư vấn toàn diện. Với hơn 2.500 luật sư ở hơn 85 quốc gia, PwC Legal có hoạt động bao phủ địa lý lớn nhất so với các mạng lưới dịch vụ pháp lý khác trên thế giới.

PwC Legal tại Việt Nam được Bộ Tư Pháp cấp phép thành lập vào năm 2000, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Hà Nội.

PwC công bố dự báo kinh tế năm 2016
Theo dự báo mới đây do PwC, trong năm 2016, nhóm G7 tăng trưởng mạnh nhất từ năm 2010 và do Mỹ và Anh dẫn đầu, giá hàng hóa sẽ tiếp tục ở mức thấp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư