-
Lợi ích nhiều mặt khi xây dựng đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam -
Sửa Luật Đầu tư công: Sẽ giảm mạnh dự án "trùm mền, đắp chiếu" -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung -
Chốt mốc thời hạn hoàn thành 3 phân đoạn cao tốc Bến Lức - Long Thành -
Nam Định, Thái Bình thống nhất Báo cáo nghiên cứu Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
Làm rõ nguyên nhân chậm tiến độ hệ thống thoát nước, môi trường đô thị Núi Thành
Gói thầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị làm chủ đầu tư, BQL Dự án Phát triển đô thị dọc hành lang Tiểu vùng sông Mê Kông tỉnh Quảng Trị là cơ quan mời thầu.
Có 6 đơn vị tham gia nộp hồ sơ dự thầu, gồm: Liên danh giữa Công ty Nippon Koei Nhật Bản và Công ty Nippon Koei Việt Nam; Công ty Groupe huit – Pháp; Liên danh giữa Công ty Grontmij A/S - Đan Mạch và Công ty Grontmij BV - Hà Lan; Liên danh giữa Công ty AREP VILLE - Pháp và PST A Design – Việt Nam; Liên danh giữa Công ty IDOM - Tây Ban Nha, Công ty Kiến trúc và Kỷ thuật Sunjin và Tập đoàn Yooshin - Hàn quốc; Liên danh giữa Tập đoàn Saman (Hàn quốc), Viện nghiên cứu Đô thị Han - Hàn Quốc và Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng Thăng Long – Việt Nam.
Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. |
Đồ án Quy hoạch chung xây dựng thành phố Đông Hà đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 có mục tiêu chính là lập quy hoạch tổng thể để phát triển thành phố Đông Hà với tầm nhìn 50 năm; dựa vào lợi thế vị trí chiến lược của Đông Hà, tối đa hóa toàn bộ các tiềm năng hiện có, giảm thiểu toàn bộ các tác động tiêu cực nhằm chuyển đổi thành phố Đông Hà dần trở thành một trung tâm đô thị lớn, phát triển bền vững về mọi mặt ở khu vực Bắc miền Trung và trên Hành lang Kinh tế Đông – Tây.
Phạm vi quy hoạch chung là trên toàn bộ ranh giới hành chính của thành phố hiện tại. Thời gian dự kiến thực hiện đồ án 18 tháng sau khi quy hoạch được phê duyệt và lựa chọn được tư vấn (6 tháng đo đạc và khảo sát địa hình; 12 tháng lập quy hoạch chung).
-
Chốt mốc thời hạn hoàn thành 3 phân đoạn cao tốc Bến Lức - Long Thành -
Nam Định, Thái Bình thống nhất Báo cáo nghiên cứu Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
Làm rõ nguyên nhân chậm tiến độ hệ thống thoát nước, môi trường đô thị Núi Thành -
Giá đền bù dự án đường Vành đai 2, TP.HCM cao nhất dự kiến là 111,5 triệu đồng/m2 -
Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tỉnh Bắc Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 -
Quảng Ngãi kiến nghị đầu tư nút giao, đường kết nối với các tuyến cao tốc -
Saigontel đề xuất đầu tư trung tâm dữ liệu tại Củ Chi, TP.HCM
-
1 Vốn cho bất động sản: Cả tín dụng lẫn trái phiếu còn tiềm ẩn nhiều rủi ro -
2 Nhà đầu tư chuyên nghiệp cá nhân chỉ được mua trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ “3 có” -
3 Giá đền bù dự án đường Vành đai 2, TP.HCM cao nhất dự kiến là 111,5 triệu đồng/m2 -
4 Sửa đổi Luật Đầu tư công: Khơi thông nguồn lực để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế -
5 Nhà ở xã hội chậm: Mục tiêu cao, nguồn lực ít, ưu đãi thiếu hấp dẫn
- Empire City - Kiến trúc cộng hưởng với thiên nhiên
- Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 ngành Năng lượng - Chế biến - Chế tạo
- Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 ngành Dược - Thiết bị y tế
- Eaton Park - Chuẩn mực mới trong thiết kế không gian sống
- Xanh SM tiếp tục giành cú đúp Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - APEA 2024
- Estuary vinh dự đạt giải Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh tại APEA 2024